เฟอร์กี้ แนะสโคลส์อย่ารีบแขวนสตั๊ด

เฟอร์กี้ แนะสโคลส์อย่ารีบแขวนสตั๊ด

เฟอร์กี้ แนะสโคลส์อย่ารีบแขวนสตั๊ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนฯยู ออกมาชี้แนะว่า พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า อย่าเพิ่งรีบแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาล เพราะยังมีประโยชน์กับทีมอย่างมาก น่าจะยืดเวลาเลิกเล่นฟุตบอลไปอีก 2-3 ฤดูกาล

สโคลส์ ที่อายุกำลังจะ 35 ปี ในเดือนพ.ย. กลายเป็นตัวสำรองของ ไมเคิล คาร์ริก แต่ก็ยังทำประโยชน์มากมายโดยเฉพาะเพิ่งโขกประตูชัยให้แมนฯยูบุกเฉือนชนะเบ ซิกตัส 1-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก จนทำให้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่อยากให้เลิกเล่นฟุตบอล หลังวางแผนเอาไว้ทันทีที่หมดสัญญาในซัมเมอร์หน้า

ผมไม่คิดว่านี่คือฤดูกาลสุดท้ายของพอล ไม่ใช่ในแบบแนวทางที่เขาเล่นอยู่เช่นนั้น เขาไม่ใช่นักเตะที่กระชากปรี่เข้าเขตโทษอีกต่อไปแล้ว มันพูดลำบากว่าเขาจะเล่นต่อไปอีกนานแค่ไหนเพราะมันยังเพิ่งเดือนกันยายนเอง แต่ผมเห็นความสดในตัวสโคลส์และช่วงที่ดีที่สุดในการใช้งานเขาคือเมื่อเขาสด นั่นเอง เขาจะไม่ได้เล่นทั้งฤดูกาลหรอกนะแต่ถ้าผมได้ระดับฟอร์มจากเขาอย่างที่เห็นใน นัดพบสเปอร์ซัก 25 เกม ผมก็ดีใจแล้ว

ด้านดาวิด ซิลบา มิดฟิลด์ ไอ้ค้าวคาว บาเลนเซีย เผยรู้สึกตื่นเต้น ที่ตกเป็นข่าวกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างแมนฯยู แต่ตอนนี้ยันมีความสุขในถิ่นเมสเตย่า สเตเดี้ยม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook