คิดดีแล้ว!ซงประกาศเลิกเล่นให้หมอผี

คิดดีแล้ว!ซงประกาศเลิกเล่นให้หมอผี

คิดดีแล้ว!ซงประกาศเลิกเล่นให้หมอผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อเล็กซ์ ซง กองกลางตัวตัดเกมวัย 27 ปีแข้งตัวยืมของ”ขุนค้อน”เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตัดสินใจหันหลังให้ทีมชาติ ด้วยการออกมาประกาศเลิกเล่นทีมชาติแคเมอรูน”หมอผี” เป็นที่เรียบร้อย ก่อนวัยอันควร โดยฝากผลงานเอาไว้ที่ 47 นัด

อดีตมิดฟิลด์”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ทำช็อกด้วยการประกาศเลิกเล่นทีมชาติแคเมอรูน ก่อนวัยอันควร เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา(ตามเวลาท้องถิ่น) สำหรับ อเล็กซ์ ซง เพิ่งจะอายุ 27 ปี และมีชื่อติดทัพชุดใหญ่”หมอผี”เมื่อปี 2005 ผ่านศึกใหญ่ระดับเมเจอร์มาแล้วถึง 4 ครั้งด้วยกัน แบ่งเป็นแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2 สมัย และฟุตบอลโลก อีก 2 สมัย

โดย อเล็กซ์ ซง แข้งสังกัด”เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า ที่ปัจจุบันลงเล่นให้กับ”ขุนค้อน”เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ภายใต้สัญญายืมตัวใช้งาน ได้ลงสนามรับใช้ชาติไปทั้งสิ้น 47 นัด ขณะที่ ซง ได้เผยผ่าน”อินสตาแกรม” ถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า!”ตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014 ตามด้วยการไม่มีชื่อในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ทำให้ผมตัดสินใจเลิกเล่นทีมชาติ”

“ผมได้คิดพิจารณาอย่างถี่ถ้วน รวมถึงได้มีการปรึกษากับครอบครัว นี่คือการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วล่ะ ความรักของผมต่อประเทศนี้จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง แต่ผมต้องการใช้เวลามุ่งมั่นให้เต็มที่กับฟุตบอลลีก และเริ่มสร้างอาชีพใหม่กับเวสต์แฮม ผมขออวยพรให้ แคเมอรูน ประสบแต่สิ่งที่ดี และทีมนี้จะอยู่ในใจของผมตลอดไป”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook