10 แข้งพรีเมียร์ลีกที่น่าผิดหวังในครึ่งซีซั่นแรก

10 แข้งพรีเมียร์ลีกที่น่าผิดหวังในครึ่งซีซั่นแรก

10 แข้งพรีเมียร์ลีกที่น่าผิดหวังในครึ่งซีซั่นแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับครึ่งฤดูกาลแรกของศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก 2014-15 หลายทีมทำผลงานได้ดีเกินคาด ขณะที่บางทีมก็ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานที่หวังไว้

แต่วันนี้ขอเสนอ 10 แข้งหน้าใหม่ของทีม ที่ต้องเรียกได้ว่า "ฟอร์มรูดมหาราช" เมื่อเทียบกับความคาดหวังตอนย้ายเข้ามา จะมีใครบ้างเชิญติดตาม

มาริโอ บาโลเตลลี่ (ลิเวอร์พูล)
ค่าตัว 16 ล้านปอนด์ จาก เอซี มิลาน

ถูกคาดหมายว่าจะเข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ย้ายไป บาร์เซโลน่า แต่จนถึงตอนนี้ อดีตหัวหอกของ แมนฯ ซิตี้ ยังทำประตูในลีกไม่ได้เลยสักลูก จากการลงเล่น 758 นาที

เอเลียควิม ม็องกาล่า (แมนฯ ซิตี้)
ค่าตัว 35 ล้านปอนด์ จาก ปอร์โต้

กองหลังดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส เจ้าของความสูง  6 ฟุต 2 นิ้ว ถูกคาดหวังว่าจะเข้ามาเป็นคู่หู แวงซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีม แต่ปรากฏว่ายังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับลีกผู้ดีได้ และตอนนี้กลายเป็นตัวสำรองไปเรียบร้อย

บราวน์ อิเดเย่ (เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน)
ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ จาก ดินาโม เคียฟ

เป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร แต่ 10 นัดยิงได้เพียง 1 ประตู และตอนนี้ อลัน เออร์ไวน์ กุนซือผู้ที่ดึงตัวเข้ามาก็ถูกปลดออกจากตำแหน่งไปแล้ว

ฟาคุนโด้ เฟร์เรย์ร่า (นิวคาสเซิ่ล)
ยืมตัว จาก ชัคตาร์ โดเน็ทส์ก

ดังระเบิดกับ เบเลซ ซาร์สฟิลด์ ในลีกอาร์เจนติน่าบ้านเกิด รวมถึงมีส่วนช่วย ชัคตาร์ คว้าแชมป์ลีกยูเครนเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีโอกาสลงช่วยทีมสักนัด และเป็นตัวสำรองถาวรของ อโยเซ่ เปเรซ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ (ควีนส์ปาร์ค)
ฟรี จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อดีตกองหลังปีศาจแดง คว้าแชมป์มามากมาย แต่ตอนนี้กลายเป็นตัวสำรองของ ริชาร์ด ดันน์ และ สตีเว่น คอลเกอร์ รุ่นน้องที่อายุน้อยกว่า 13 ปี เอ่อ ไปนั่งวิเคราะห์เกมทางโทรทัศน์ต่อเถอะเฟอร์ดี้

ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา (ฮัลล์ ซิตี้)
ยืมตัว จาก นิวคาสเซิ่ล

จนถึงตอนนี้ อดีตเพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งที่เคยถูกคาดหมายว่าจะเป็นสตาร์ดังของฝรั่งเศส ถูกส่งตัวไปอยู่กับ นีซ ทีมในบ้านเกิดเรียบร้อย หลังจากฟอร์มไม่เอาอ่าว และความประพฤตินอกสนามที่ติสต์เหลือเกิน

มิเชล ฟอร์ม (สเปอร์ส)
ค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ บวก กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ในสัญญาแลกตัวกับ เบน เดวี่ส์ จาก สวอนซี ซิตี้

อนาคตที่เคยมีลุ้นเป็นมือ 1 ของทีมชาติฮอลแลนด์ต้องดับวูบลง เมื่อทำได้เพียงเป็นตัวสำรองของ อูโก้ ยอริส นายด่านฝรั่งเศส ถือว่าตัดสินใจผิดพลาดที่ย้ายมาอยู่สโมสรที่ใหญ่กว่า แต่รับประกันความมั่นคงไม่ได้

เอ็มมานูเอล ริวิแยร์ (นิวคาสเซิ่ล)
ค่าตัว 6 ล้านปอนด์ จาก โมนาโก

ฟอร์มตอนต้นซีซั่นห่วยมาก อดีตตัวทีมชาติตราไก่ชุดยู 21 ปี ไม่สามารถยิงประตูได้เลยใน 11 นัดแรก จนถูกดร็อปไปนั่งสำรอง แต่ในยุค จอห์น คาร์เวอร์ เจ้านายคนใหม่คุมทัพ อนาคตเริ่มสดใสอีกครั้ง

จอร์กอส ซามาราส (เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน)
ฟรี จาก กลาสโกว์ เซลติก

ไม่น่าแปลกใจเท่าไร เพราะแข้งแนวเซอร์รายนี้ เคยเท้าบอดในทีมชาติกรีซนาน 2 ปีมาแล้ว ทั้งๆที่ได้ลงเล่นสม่ำเสมอ! จนถึงตอนนี้ทั้งในลีกและบอลถ้วย 8 เกมก็ยังไม่เปิดซิงสกอร์เลย

เมาโร ซาราเต้ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)
ไม่เปิดเผยค่าตัว จาก เบเลซ ซาร์สฟิลด์

สร้างชื่อมากับ ลาซิโอ ในลีกอิตาลี ลงเล่นไปแล้ว 8 เกม แต่ยิงได้แค่ 2 เม็ด และตอนนี้เป็น ควีนส์ปาร์ค ทีมร่วมลีกเข้ามารับช่วงยืมตัวไปใช้งานเพื่อหนีตกชั้นเรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook