ภราดรควงปิ๊กร่วงหวดไทยแลนด์โอเพ่น

ภราดรควงปิ๊กร่วงหวดไทยแลนด์โอเพ่น

ภราดรควงปิ๊กร่วงหวดไทยแลนด์โอเพ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าบอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ ควง เจ้าปิ๊ก ดนัย อุดมโชค พ่าย ให้กับ มิชาเอล โคลห์มันน์ จากเยอรมัน คู่กับ อเล็กซานเดอร์ เปยา จากออสเตรีย 2-1 เซต 6-2,1-6,6-10 ในศึกเทนนิสพีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2009 วันพุธที่ 30 ก.ย.

การแข่งขันเทนนิสชาย พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2009 ชิงเงินรางวัล 608,500 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 21 ล้านบาท) ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ในส่วนนักเทนนิสไทย ซูเปอร์บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตมือ 9 ของโลก ลงสนามฝึกซ้อมกับ 2 นักหวดเยาวชนคือ พงศ์พิช ประจวบพันธ์ศรี และผณินทร ภาคภูมิกมล ที่สนามเทนนิสในอาคารธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ก่อนที่ ภราดร จะจับคู่กับ เจ้าปิ๊ก ดนัย อุดมโชค มือ 1 ของไทย ลงแข่งขันในประเภทคู่ รอบแรก วันพุธที่ 30 กันยายน เวลาประมาณ 13.30 น. ที่เซ็นเตอร์คอร์ต พบ มิชาเอล โคห์ลมัน จากเยอรมนี และอเลกซานเดอร์ เปยา จากออสเตรีย
หลังการฝึกซ้อม ภราดร เปิดเผยว่า ช่วง 2-3 วันที่ลงสนามฝึกซ้อมต่อเนื่อง ไม่มีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวารบกวนแล้ว แต่ยังต้องปรับเรื่องระบบการหายใจและการฟุตเวิร์ก การได้กลับมาซ้อมอีกครั้ง หลังตัดสินใจร่วมศึกพีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น ไม่นาน ทำให้รู้สึกว่าไม่ได้ลืมหรือห่างหายจากวงการเทนนิสไป ทั้งๆ ที่หยุดพักมาประมาณ 2 ปีครึ่ง หลังจากนี้จะพยายามทำให้ร่างกายฟิตมากขึ้น และคิดว่าจะกลับมาเล่นเทนนิสอาชีพในประเภทเดี่ยวอีกครั้ง ซึ่งไม่ได้กำหนดว่าจะเริ่มต้นที่รายการใด อาจจะเป็นศึกเทนนิสเชนไน โอเพ่น ที่เมืองเชนไน ประเทศอินเดีย เดือนมกราคมนี้ก็ได้ ถ้าพร้อมเต็มที่แล้ว
ขอเชิญชวนแฟนเทนนิสมาชม ภราดร ศรีชาพันธุ์ จะลงสนามเป็นครั้งแรกหลังจากไม่ได้เล่นมานานถึง 2 ปีครึ่ง ขอให้แฟนเทนนิสช่วยมาเชียร์และให้กำลังใจผมกับดนัยในการแข่งขันประเภทคู่ ด้วยครับ ภราดร กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook