"ซิโก้" ยันไม่ได้เรียก "ดัสกร" คัมแบ๊คทีมชาติ ลุยคิงส์คัพ

"ซิโก้" ยันไม่ได้เรียก "ดัสกร" คัมแบ๊คทีมชาติ ลุยคิงส์คัพ

"ซิโก้" ยันไม่ได้เรียก "ดัสกร" คัมแบ๊คทีมชาติ ลุยคิงส์คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซิโก้"  เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยืนยัน  ยังไม่ได้เรียก "ดัสกร ทองเหลา"กลับสู่ทีมชาติไทย ชุดลุยคิงส์คัพ เพราะไม่มีนักเตะคนใดถอนตัวเพิ่ม

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ทีมลูกหนังทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 43 ที่ จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์

ล่าสุด เฮดโค้ชทีมช้างศึก ออกมาสยบข่าวที่ออกมาตลอดสัปดาห์ ในกรณีการเตรียมดึง "ดัสกร ทองเหลา" มิดฟิลด์เชิงสูง จากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับคืนสู่ทีมชาติอีกครั้ง

โดย "ซิโก้" ยืนยันผ่านสื่อว่า "ยังไม่ได้เรียก ดัสกร มาเพื่อรับใช้ชาติในคิงส์คัพครั้งนี้ แต่อย่างใด เนื่องจากปัจจุบันยังไม่มีนักเตะรายใดถอนตัวออกจากทีม" 

ทั้งนี้ทีมชาติไทย จะเรียกนักเตะรายงานตัว ในวันจันทร์ที่ 19 มกราคม ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค ก่อนจะยกพลไปเก็บตัวที่ "กิเลน วัลเลย์" จ.นครราชสีมา ในวันที่ 21 มกราคม

ด้านความพร้อมของทีม ซิโก้ได้เปิดเผยว่า "ทีมชาติไทยชุดนี้ ส่วนใหญ่ยึดชุดแชมป์อาเซียน 2014 แม้ผลงานดังกล่าว จะสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลชาวไทย ได้รับเสียงชื่นชม"

"แต่ตนยังมองเห็นจุดบกพร่องของลูกทีมหลายจุดที่จะต้องแก้ไข เรื่องแรก คือการเล่นตามแทคติคที่วางไว้ ทีมไทยยังทำได้ไม่ดี หรือจะเรียกว่าไม่เนียนตานัก"

"เรื่องต่อมาคือ สภาพร่างกาย ความฟิต ที่แม้ว่าทีมไทยจะใช้สไตล์วิ่งสู้ฟัด ไล่บดคู่แข่งในอาเซียนได้ แต่ยังคิดว่ารายการดังกล่าว ร่างกายของนักเตะไทย ยังไม่เต็มร้อย ถือว่ามีเพียงแค่ 70-80 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

"ดังนั้นต้องพยายามเพิ่มความแกร่งให้มากที่สุด เพราะทั้งเกาหลีเหนือ และเกาหลีใต้ ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องความฟิต" กุนซือทีมชาติไทยกล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook