วัลค็อตต์ไม่มีชื่อติดทีม สิงโต คัดบอลโลก

วัลค็อตต์ไม่มีชื่อติดทีม สิงโต คัดบอลโลก

วัลค็อตต์ไม่มีชื่อติดทีม สิงโต คัดบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาเปลโล่ ประกาศรายชื่อขุนพลอังกฤษชุดฟุตบอลโลกแล้ว โดยไม่มีชื่อธีโอ วัลค็อตต์ อยู่ในทีม

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษประกาศรายชื่อขุนพล สิงโตคำราม ชุดเตรียมลงสนามในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป ใน 2 เกมที่เหลือกับยูเครน และ เบลารุส ออกมาแล้ว โดยธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าดาวรุ่งของอาร์เซนอล ที่เพิ่งหายบาดเจ็บกลับมาไม่มีชื่ออยู่ในทีม

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เผยว่า ไม่มีปัญหาขัดข้องถ้าหากคาเปลโล่จะเรียกตัววัลค็อตต์ที่เพิ่งหายจากอาการบาด เจ็บหลัง และกลับมาเล่นให้ทีมได้ อยู่ในทีมชาติอังกฤษชุดลงสนามพบยูเครน ในวันเสาร์นี้ และพบเบลารุสในกลางสัปดาห์ที่เวมบลีย์ แต่ในที่สุดกุนซือชาวอิตาเลียนก็ไม่ได้เรียกตัวเข้าร่วมทีม ขณะที่ เดวิด เจมส์ นายทวารจอมเก๋าของปอร์ตสมัธ มีชื่ออยู่ในทีมแทนที่เบน ฟอสเตอร์ ของแมนฯยู

ผู้รักษาประตู - พอล โรบินสัน(แบล็กเบิร์น), โรเบิร์ต กรีน(เวสต์แฮม), เดวิด เจมส์(ปอร์ตสมัธ)

กองหลัง - แอชลีย์ โคล(เชลซี), จอห์น เทอร์รี่(เชลซี), เกล็น จอห์นสัน(ลิเวอร์พูล), เวย์น บริดจ์(แมนฯซิตี้), โจลีออน เลสค็อตต์(แมนฯซิตี้), เวส บราวน์(แมนฯยู), ริโอ เฟอร์ดินานด์(แมนฯยู), แม็ตธิว อัพสัน(เวสต์แฮม)

มิดฟิลด์ - เจมส์ มิลเนอร์(วิลล่า), แฟรงก์ แลมพาร์ด(เชลซี), เดวิด เบ๊กแฮม(แอลเอ กาแล็กซี), สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด(ลิเวอร์พูล), เกเร็ธ แบร์รี่(แมนฯซิตี้), ฌอน ไรต์-ฟิลลิปส์(แมนฯซิตี้), ไมเคิล คาร์ริก(แมนฯยู), อารอน เลนนอน (สเปอร์)

กองหน้า - กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์(วิลล่า), เอมิล เฮสกีย์(วิลล่า), ปีเตอร์ เคราช์(สเปอร์), คาร์ลตั้น โคล(เวสต์แฮม), เวย์น รูนีย์(แมนฯยู)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook