มีออปชั่นซะด้วย! "ศศลักษณ์" ย้ายซบ ชนบุก ฮุนได ทีมดังเกาหลีใต้ (ภาพ)

มีออปชั่นซะด้วย! "ศศลักษณ์" ย้ายซบ ชนบุก ฮุนได ทีมดังเกาหลีใต้ (ภาพ)

มีออปชั่นซะด้วย! "ศศลักษณ์" ย้ายซบ ชนบุก ฮุนได ทีมดังเกาหลีใต้ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกเคลีก เกาหลีใต้ แถลงข่าวเปิดตัว ศศลักษณ์ ไหประโคน ดาวเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติไทย ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกไทยลีก ต้นสังกัดของเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าดีลนี้ได้บรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อย ซึ่งจะเป็นสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมมีออปชั่นซื้อขาดในอนาคต

ซึ่งหลังจากที่ ดาวเตะวัย 25 ปี เสร็จสิ้นภารกิจจากการรับใช้ทีมชาติไทยในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ได้เดินทางเข้ากักตัวที่ประเทศเกาหลีใต้ เป็นระยะเวลา 14 วัน ก่อนที่จะเดินทางเข้าตรวจร่างกายกับสโมสร และทำการเปิดตัวในวันนี้

โดย ศศลักษณ์ ไหประโคน จะสวมเสื้อหมายเลข 28 ลงแข่งขัน "ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีมชนบุก เพราะเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่ยังเด็กว่าจะได้ย้ายไปเล่นในต่างประเทศ แต่ก็ไม่ได้คาดฝันว่าจะได้ย้ายมาร่วมทีมใหญ่แบบนี้"

"กับฤดูกาลนี้ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อโอกาสลงสนาม และช่วยทีมให้บรรลุถึงเป้าหมายในการคว้าแชมป์ ก็อยากฝากให้แฟนๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ผมประสบความสำเร็จในครั้งนี้ด้วยครับ" แข้งทีมชาติไทย เปิดใจ

สำหรับ ศศลักษณ์ ไหประโคน เป็นเด็กเยาวชนของโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ก่อนเริ่มต้นเส้นทางลูกหนังอาชีพกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 จากนั้นย้ายมาร่วมทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปี 2017 พัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่องจนก้าวขึ้นสู่ทีมชาติไทยในที่สุด

ซึ่งการย้ายไปร่วมทีม ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส ทีมแชมป์เคลีก ฤดูกาลล่าสุด จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งไทยที่ได้รับโอกาสย้ายไปเล่นในเกาหลีใต้อีกครั้ง ในรอบ 35 ปี หลังคนสุดท้ายก็คือ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ดาวยิงทีมชาติไทย ที่ย้ายไปเล่นให้กับ ลักกี้ โกลด์สตาร์ (ปัจจุบันคือ เอฟซี โซล) เมื่อช่วงปี 2527–2529

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ มีออปชั่นซะด้วย! "ศศลักษณ์" ย้ายซบ ชนบุก ฮุนได ทีมดังเกาหลีใต้ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook