กิเลน โกยอัดฉีดทัวร์นอก

กิเลน โกยอัดฉีดทัวร์นอก

กิเลน โกยอัดฉีดทัวร์นอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิเลนผยอง เมืองทองยูไนเต็ด ปลื้มแชมป์อัดฉีดโบนัสก้อนโตอื้อพร้อมพาทัวร์ต่างประเทศ ขณะที่บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก สั่งปรับเงินส่งท้ายโดนกันถ้วนหน้า พร้อมแบน สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ห้ามคุมทีมข้างสนาม 1 เกม ส่วนคู่ ชลบุรี กับ การท่าเรือไทย สรุปให้เตะที่สนามศุภชลาศัย

หลังจาก "กิเลนผยอง" เมืองทองฯยูไนเต็ด สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของสโมสรด้วยการคว้า 3 ปี 3 แชมป์ ตั้งแต่ฟุตบอลดิวิชั่น 2 ดิวิชั่น 1 และไทยพรีเมียร์ลีก 2009 แม้จะเหลือเกมนัดสุดท้ายวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บีอีซี เทโรศาสน ล่าสุดทีมเตรียมเงินโบนัสให้นักเตะอื้อซ่า
"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปทีมเมืองทองฯยูไนเต็ด เปิดเผยว่า การที่ทีมคว้าแชมป์การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกมาครองได้ นับเป็นความยิ่งใหญ่ของสโมสรทีเดียว โดยเฉพาะการที่ทีมคว้า 3 ปี 3 แชมป์มาครองสำเร็จ ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับความสำเร็จครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น นักฟุตบอล แฟนบอล สปอนซอร์ ฯลฯ

ผู้จัดการทั่วไปทีมกิเลนเผยอีกว่า สำหรับความสำเร็จของทีมแน่นอนว่าผู้บริหารทีมเตรียมเงินอัดฉีดไว้ให้แล้ว โดยในเกมที่ทีมเราชนะ โอสถสภา 2-1 ส่งผลให้ทีมคว้าแชมป์มาครอง สปอนเซอร์ทั้ง ยามาฮ่า และกระทิงแดง อัดฉีดมาให้ 3 แสนบาท และของสโมสรอีก 2 แสนบาท รวมแล้วนัดเดียวนักเตะรับเละถึง 5 แสนบาท นอกจากนี้เรายังโปรแกรมที่จะนัดเลี้ยงฉลองร่วมกับแฟนบอลอีกด้วย
"สำหรับ เงินรางวัล 10 ล้านบาท จะแบ่งเข้าสโมสร 5 ล้านบาท อีก 5 ล้านบาท จะจัดสรรให้นักเตะอย่างเป็นธรรมที่สุด นอกจากนี้เราได้รับการยืนยันมาว่า 3 สปอนเซอร์หลัก ยามาฮ่า กระทิงแดง และเนสกาแฟ เตรียมมอบโบนัดก้อนใหญ่ให้อีกซึ่งจะมีการแถลงข่าวอีกครั้ง อย่างไรก็ตามในส่วนของสโมสรก็จะอัดฉีดโบนัสให้อีก คือหลังฟุตบอลสี่เส้าที่ภูเก็ต มีโปรแกรมพานักเตะทัวร์ต่างประเทศ ตอนนี้เล็งไว้ 2 ประเทศคือ ญี่ปุ่น กับ อังกฤษ"

ส่วนที่ประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง เป็นประธาน สรุปว่าที่ประชุมมีติปรับเงินทีมจุฬา ยูไนเต็ด 10,000 บาท, ราชนาวี-ระยอง 20,000 บาท จากกรณีที่แฟนบอลขว้างขวดน้ำลงมาในสนาม พร้อมปรับเงิน ปฏิพณ เพชรวิเศษ กองหน้าทีมโอสถสภา เอ็ม-150 ฐานให้ของลับผู้ตัดสิน และห้าม สมชาย ทรัพย์ กุนซือทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ลงทำหน้าที่ 1 นัด ที่ไปบีบคอ เรจินันโด้ เอสเตวาโอ้ กองหน้าของจุฬา ยูไนเต็ด

ส่วนการแข่งขันคู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี กับ การท่าเรือไทย เอฟซี ในเกมสุดท้ายวันที่ 18 ตุลาคม ซึ่งทีมชลบุรีทำหนังสืออุทธรณ์จะขอไปเล่นที่สนาม สพล.ชลบุรี โดยห้ามแฟนบอลทั้งสองทีมเข้าไปในสนาม ซึ่งที่ประชุมมีข้อสรุปว่าให้เล่นที่สนามกลางคือ สนามศุภชลาศัย โดยบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จะเป็นผู้ออกค่าใช้ให้ทั้งหมด แต่จะมีการจำหน่ายบัตรเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในเกมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook