ได้ใจแฟนบอล! "เมสซี่" แบ่งเวลาส่วนตัวลงมาพบแฟนๆ หน้าบ้านที่สหรัฐฯ (ภาพ)

ได้ใจแฟนบอล! "เมสซี่" แบ่งเวลาส่วนตัวลงมาพบแฟนๆ หน้าบ้านที่สหรัฐฯ (ภาพ)

ได้ใจแฟนบอล! "เมสซี่" แบ่งเวลาส่วนตัวลงมาพบแฟนๆ หน้าบ้านที่สหรัฐฯ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความประทับใจในโลกลูกหนังเมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่แม้จะอยู่ในช่วงของการพักผ่อนช่วงฤดูร้อน แต่ก็ยังคงให้ความสำคัญกับแฟนบอลเหมือนเดิม

โดย ดาวยิงวัย 34 ปี ที่กรำศึกหนักมาทั้งฤดูกาล ทั้งกับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน และ ทีมชาติบ้านเกิดในการแข่งขัน โคปา อเมริกา 2021 ได้ตัดสินใจเลือกพาครอบครัวเดินทางไปที่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ซึ่งตลอดทริปของเจ้าตัวต้องบอกว่าดูจะไม่ราบรื่นนัก เมื่อมีแฟนบอลมะกันหลายรายพยามตามติด เพื่อที่จะได้พบกับฮีโร่ของพวกเขาแบบตัวเป็นๆ ทำให้ความเป็นส่วนตัวของ เมสซี่ และครอบครัวหมดลงทันที

ทำให้ กองหน้าฟ้าขาว ทำได้เพียงแค่ต้องใช้ชีวิตอยู่ใน อพาร์ทเมนท์สุดหรูที่เจ้าตัวทุ่มเงินซื้อไว้ในเมืองไมอามี่, รัฐฟลอริดา ซึ่งมีความเป็นส่วนตัวสูง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมทั้งห้องออกกำลังกาย, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และที่สำคัญคือมีชายหาดส่วนตัว

อย่างไรก็ตามก็ยังคงมีแฟนบอลบางส่วนเดินทางมาเฝ้ารอเจ้าตัวที่บริเวณประตูทางเข้าอพาร์ทเมนท์ ซึ่งแน่นอน ลิโอเนล เมสซี่ ก็ไม่ปล่อยให้บรรดาสาวกของพวกเขาต้องคอยเก้อ หลังแบ่งเวลาส่วนตัวเดินลงมาหาแบบใกล้ชิด และมอบลายเซ็นให้กับพวกเขา

ซึ่งเรื่องแบบนี้ครอบครัวของเขาทั้ง อันโตเนลล่า ร็อคคูซโซ่ ภรรยาสาว และ ติอาโก้, มาเตโอ และ ชิโร่ ลูกสามคนน่าจะเข้าใจเป็นอย่างดี โดยแฟนสาวของเจ้าตัวได้โพสต์ภาพวันพักผ่อนของครอบครัวด้วยการเล่นน้ำกับลูกๆ และตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ ก็ได้นอนอาบอย่างมีความสุข ลงในโลกโซเชียล

สำหรับอนาคตของ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า กำลังได้รับการจับตามองหลังสถานภาพตอนนี้กลายเป็นนักเตะไร้สังกัด อย่างไรก็ตามมีข่าวว่าเจ้าตัวพร้อมที่จะยอมลดค่าเหนื่อยลง 50 เปอร์เซ็นต์ เพื่อที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ได้ใจแฟนบอล! "เมสซี่" แบ่งเวลาส่วนตัวลงมาพบแฟนๆ หน้าบ้านที่สหรัฐฯ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook