รับรองว่าเอาอยู่! "นักยิมฯไอริช" ยืนยันเตียงกระดาษโอลิมปิกใช้จ้ำจี้ได้ (ภาพ)

รับรองว่าเอาอยู่! "นักยิมฯไอริช" ยืนยันเตียงกระดาษโอลิมปิกใช้จ้ำจี้ได้ (ภาพ)

รับรองว่าเอาอยู่! "นักยิมฯไอริช" ยืนยันเตียงกระดาษโอลิมปิกใช้จ้ำจี้ได้ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว สำหรับ รีส แม็คเคิลนาแกน นักยิมนาสติกทีมชาติไอร์แลนด์ ที่ทดสอบเตียงของฝ่ายจัดการแข่งขันโอลิมปิก 2020 ว่าแข็งแรงทนทาน สยบข่าวลือว่าไม่เหมาะแก่การมีสัมพันธ์ลึกซึ้งที่ถูกวิจารณ์ก่อนหน้านี้

สืบเนื่องจากการที่ฝ่ายจัดการแข่งขันโอลิมปิก โตเกียวเกมส์ 2020 ออกมาเผยโฉมเตียงกระดาษที่ถูกนำมาบริการให้เหล่านักกีฬาและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการเข้าร่วมการแข่งขันใช้พักผ่อนในโอลิมปิกครั้งนี้ ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อประหยัดงบประมาณแต่อย่างใด แต่เพื่อเป็นการ "Antisex" หรือช่วยให้การมีเพศสัมพันธ์ยากขึ้นต่างหาก

ด้วยการที่มีจำนวนนักกีฬาและทีมงานหลายพันชีวิตที่เดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลก ทำให้การเชื่อม "ความสัมพันธ์นอกสนาม" เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นเมื่อมีการจัดแข่งขันมหกรรมกีฬา ซึ่งในโอลิมปิกทุกครั้งที่ผ่านมา ประเทศเจ้าภาพจะอำนวยความสะดวกและป้องกันเรื่องความปลอดภัยด้วยการแจกถุงยางอนามัยจำนวนมากภายในบริเวณหมู่บ้านนักกีฬา

แต่ในภาวะวิกฤติโควิด-19 ที่ระบาดอยู่ตอนนี้ อาจเป็นเหตุผลหนึ่งที่ประเทศญี่ปุ่นตัดสินใจใช้เตียงกระดาษเข้ามาช่วยให้การกระชับความสัมพันธ์ของนักกีฬายากลำบากขึ้น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างไรก็ดี นักยิมนาสติกวัย 21 ปีชาวไอริชคนดังกล่าวก็พิสูจน์ให้ชาวโลกเห็นแล้วว่ามันไม่จริง

โดย แม็คเคิลนาแกน โพสต์คลิปลงในทวิตเตอร์ด้วยการขึ้นไปยืนกระโดดซ้ำๆ ทดสอบว่าเจ้าเตียงนี้มันแข็งแรงแค่ไหน ก่อนสุดท้ายผลที่ได้คือเตียงนี้ไม่พัง แถมยังรับน้ำหนักได้สบายๆ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันกับเพื่อนๆนักกีฬาด้วยกันว่า อย่าไปกลัว เตียงมันเอาอยู่ ดังนั้น จัดเต็มได้ ออกไปตั้งใจแข่งและกลับมาใช้เตียงอย่างผ่อนคลายได้เลย

สำหรับเตียงที่ใช้ในโอลิมปิกครั้งนี้ ทำจาก "กระดาษลัง" ที่เหลือใช้ นำมารีไซเคิลถูกสร้างขึ้นมาโดยบริษัทเตียงสัญชาติญี่ปุ่นชื่อว่า Airweave โดยผู้ผลิตยืนยันว่ามีน้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายเจ้าเตียงกระดาษนี้ได้ด้วยมือเพียงแค่ข้างเดียว ซึ่งแม้จะเบา แต่เตียงมีความยาวถึง 210 เซนติเมตร กว้าง 90 เซนติเมตร และสูงจากพื้น 40 เซนติเมตร และแม้จะทำมาจากกระดาษลัง แต่สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 200 กิโลกรัมเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ รับรองว่าเอาอยู่! "นักยิมฯไอริช" ยืนยันเตียงกระดาษโอลิมปิกใช้จ้ำจี้ได้ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook