โอลิมปิกวันนี้ : ลุ้นน้องเมย์, กันตภณ, "กชกร" ลงลุ้นทองยูโด, "จุฑาธิป" ลุยจักรยานประเภทถนน

เชียร์ไทยวันนี้ : ลุ้นน้องเมย์, กันตภณ, "กชกร" ลงลุ้นทองยูโด, "จุฑาธิป" ลุยจักรยานประเภทถนน

เชียร์ไทยวันนี้ : ลุ้นน้องเมย์, กันตภณ, "กชกร" ลงลุ้นทองยูโด, "จุฑาธิป" ลุยจักรยานประเภทถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมลุ้นและเชียร์นักกีฬาไทย ประจำวันที่ 25 กรกฎาคม เริ่มต้นกันที่ยิงปืนชิง 1 เหรียญทองสำหรับนักกีฬาไทย จาก นภัสวรรณ หย่างไพบูลย์ และ ธันยพร พฤกษากร 2 นักแม่นปืนสาวในประเภท ปื้นสั้นอัดลม 10 ม.

รอบคัดเลือกเริ่มแข่ง 7.00 น. ตามเวลาประเทศไทย มีนักกีฬาลงแข่งขัน 57 คน คัดเอา 8 คนผลงานดีสุดเข้ารอบชิงชนะเลิศ แข่งขันกันในเวลา 9.15 น. ไม่มีถ่ายทอดสดแต่จะมีการนำเทปมาให้ชมย้อนหลัง อัพเดทเวลาบนหน้าเพจกันอีกครั้ง

ส่วน ยิงเป้าบิน สกีตหญิง รอบคัดเลือก  สุธิยา จิวเฉลิมมิตร, อิศราภา อิ่มประเสริฐสุข จะลงแข่งขันในเวลา 08.00 น.

ต่อกันที่ยูโดนักกีฬาไทยมีลุ้น 1 เหรียญทอง จาก กชกร วรสีหะ นักกีฬาลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ดีกรีเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2018 และเหรียญทองซีเกมส์ 2019 0tลงแข่งเป็นคู่ที่ 10 โดยคู่แรกจะเริ่มตอน 9.00 น. ถ่ายทอดสดทาง NBT , AIS PLAY

จักรยานประเภทถนนชิง 1 เหรียญทอง จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักปั่นสาวน่องเหล็กสาวไทย ที่เข้าร่วมโอลิมปิกเกมส์เป็นหนที่ 3 เป้าหมายของเธอคือการปั่นให้ถึงเส้นชัย หลังจากโอลิมปิก 2 ครั้งก่อนหน้านี้ปั่นไม่จบการแข่งขัน โดยจะออกสตาร์ทตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U , PPTV และ AIS PLAY

นอกจากนี้ แบดมินตัน ยังคงอยู่ในรอบแบ่งกลุ่ม วันนี้ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ความหวังของไทยเราในประเภทหญิงเดี่ยวลงเล่นเป็นนัดแรก พบ ลอร่า ซาโรซี่ จาก ฮังการี เวลา 17.20 น.

ส่วน กันตภณ หวังเจริญ จะลงสนามในประเภทชายเดี่ยว รอบแบ่งกลุ่ม ในเวลา 18.00 น. ตามลำดับติดตามได้ทาง PPTV , AIS PLAY

มวยสากล รอบแรก รุ่นฟลายเวต 51 กก. หญิง จุฑามาศ จิตรพงศ์ มีคิวขึ้นสังเวียนพบ รูเมซ่า บูอาลัม สาวจากแอลจีเรีย 09.00 น ถ่ายทอดสด AISPLAY

วินเซิร์ฟ รุ่น RS:X ชาย Race 1 ณัฐพงษ์ โพธิ์นพรัตน์  และ  RS:X หญิง Race 1 ศิริพร แก้วดวงงาม เริ่มแข่งขัน 10.05 น. 

ติดตามการถ่ายทอดสดโอลิมปิกเกมส์ 2020 ได้ทุกวันทาง T-Sports ร่วมด้วย Thai PBS, NBT, PPTV, JKN 18, ทรูโฟร์ยู 24, GMMTV 25 และ AIS PLAY ระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม - 8 สิงหาคม 2564

สรุปเหรียญโอลิมปิก 2020 ได้ที่นี่ : https://www.sanook.com/sport/olympics/medal/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook