นางฟ้าโอลิมปิก! คัดมาแล้ว "5 สาวนักกีฬาสวย" ที่เจิดจ้าสุดในโตเกียวเกมส์ (ภาพ)

นางฟ้าโอลิมปิก! คัดมาแล้ว "5 สาวนักกีฬาสวย" ที่เจิดจ้าสุดในโตเกียวเกมส์ (ภาพ)

นางฟ้าโอลิมปิก! คัดมาแล้ว "5 สาวนักกีฬาสวย" ที่เจิดจ้าสุดในโตเกียวเกมส์ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ช่วงท้ายของการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ต้องบอกว่ามหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติครั้งนี้ มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นเหมือนเดิม แม้จะต้องดำเนินการภายใต้สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 และเลื่อนมาแข่งในปี 2021 ก็ตาม

แน่นอนว่านอกจากการแข่งขันของบรรดานักกีฬาระดับโลก อีกสิ่งที่เป็นไฮไลต์สร้างความสนใจไม่แพ้ผลการแข่งขันในสนามก็คือ "นักกีฬาหน้าตาดี" ที่สปอตไลต์จะฉายแสงจับจ้องอยู่เสมอ ช่วยเสริมให้ฝีมือที่เก่งกาจอยู่แล้วเป็นที่โฟกัสมากขึ้นไปอีก

และวันนี้ Sanook Sport ขออนุญาตเลือก "5 สาวนักกีฬา" โฉมงามที่สุดในโอลิมปิก 2020 มาฝากกัน โดยเราจะสรุปผลงานของเธอในโตเกียวครั้งนี้พร้อมแจกวาร์ปให้ตามไปเป็นเอฟซีกันต่อได้เลย



อลิกา ชมิดท์ (นักกรีฑา ทีมชาติเยอรมนี)
อินสตาแกรม : alicasmd
aขวัญใจหนุ่มๆ เจ้าของตำแหน่ง "นักกรีฑาสวยสุดในโลก" การันตีความเจิดจ้าของเธอ รูปร่างหน้าตาเหมือนเดินออกมาจากนิตยสารซูเปอร์โมเดล ในโอลิมปิกครั้งนี้เธอลงแข่ง 1 รายการในประเภทผลัดผสม 4x400 เมตร แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ในรอบชิงชนะเลิศทีมของเธอโดนตัดสิทธิ์ไป



อาวิแชก เซมเบิร์ก (นักเทควันโด ทีมชาติอิสราเอล)
อินสตาแกรม : avishag_semberg
sเรียกว่าสวยจนสะเทือนโซเชียลไปเลย สำหรับสาวน้อยวัย 19 ปี ที่แจ้งเกิดทันทีเมื่อปรากฏตัวในรอบ 16 คนสุดท้าย ก่อนแพ้ให้กับ "น้องเทนนิส พาณิภัค" ซึ่งแม้จะสู้ฮีโร่จอมเตะชาวไทยไม่ได้ แต่เธอคว้าโอกาสในรอบแก้ตัว จบทัวร์นาเมนต์ด้วยการคว้าเหรียญทองแดงมาครองได้อย่างพลิกความคาดหมาย



วาเลนตินา อคอสตา จิรัลโด (นักยิงธนู ทีมชาติโคลอมเบีย)
อินสตาแกรม : vofvadi
cโรบินฮูดสาวสวยสุดจี๊ดวัย 21 ปี ผู้ถูกแชร์ต่อในโลกออนไลน์ ถึงความเปรี้ยว น่ารัก และเท่สุดๆ เวลาง้างคันธนู โดยในโอลิมปิกครั้งนี้เธอจบอันดับที่ 33 ในประเภทบุคคล ส่วนในประเภททีมจบอันดับที่ 26 แม้ผลงานจะไม่ดี แต่หน้าตาดีมาก หรือใครจะเถียง?



ฟาราห์ แอนน์ บินตี อับดุล ฮาดี (นักยิมนาสติกลีลา ทีมชาติมาเลเซีย)
อินสตาแกรม : farahann94
uซูเปอร์สตาร์จากอาเซียน ลูกครึ่งแคนาดา-มาเลเซีย แม้จะไม่ได้เหรียญรางวัลใดๆ ในโอลิมปิกครั้งนี้ แต่สาวสวยวัย 27 ปีก็โดนสื่อมวลชนรุมกระหน่ำภาพ จากออร่าความสวยที่เรียกได้ว่าโดดเด่นจริงๆ



แซนดี มอร์ริส (นักกระโดดค้ำ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา)
อินสตาแกรม : sandicheekspv
xปิดท้ายที่กระโดดค้ำหญิงแดนลุงแซม เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก 2016 แม้ครั้งนี้เธอจะพลาดไม่ได้ขึ้นโพเดียม เพราะได้รับบาดเจ็บระหว่างแข่งขัน แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาและคาแรคเตอร์ที่สดใส ทำให้เธอเป็นดาวเด่นขวัญใจผู้ชมทั่วโลกอีกคนในโตเกียวเกมส์ครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ นางฟ้าโอลิมปิก! คัดมาแล้ว "5 สาวนักกีฬาสวย" ที่เจิดจ้าสุดในโตเกียวเกมส์ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook