ส่อแววดราม่า! ทนายบาร์เซโลน่า ยื่นเรื่องค้าน เปแอสเช คว้าตัว "เมสซี่" ร่วมทัพ

ส่อแววดราม่า! ทนายบาร์เซโลน่า ยื่นเรื่องค้าน เปแอสเช คว้าตัว "เมสซี่" ร่วมทัพ

ส่อแววดราม่า! ทนายบาร์เซโลน่า ยื่นเรื่องค้าน เปแอสเช คว้าตัว "เมสซี่" ร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นที่คอลูกหนังให้การจับตามองเกี่ยวกับอนาคตในการค้าแข้งของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา หลังออกมาแถลงข่าวอำลาต้นสังกัด บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อกันว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกเอิง ฝรั่้งเศส คือทีมที่มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้ตัวของ แข้งฟ้าขาววัย 34 ปี ไปร่วมทีมหลังเจ้าตัวเผยในงานแถลงข่าวแบบชัดเจนว่าได้มีการพูดคุยกับทีมดังจากปารีสจริง "ใช่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีความเป็นไปได้ แต่ในเวลานี้ยังไม่มีอะไรแน่นอน ผมได้รับข้อเสนอมากมายหลังการแถลงของ บาร์เซโลน่า"

อย่างไรก็ตามล่าสุด ฆวน บรังโก้ หนึ่งในทีมทนายความของ บาร์เซโลน่า สโมสรดังแดนสเปน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทีมงานของพวกเขากำลังเตรียมที่จะยื่นเรื่องฟ้องร้องเพื่อขัดขวางไม่ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สามารถคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ไปร่วมทัพได้

"ในฐานะตัวแทนของ บาร์เซโลน่า หน่วยงานของผมกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการร้องเรียนต่อคณะกรรมาธิการยุโรป และขอร้องให้ศาลปกครองในกรุงปารีส มีคำสั่งระงับการดำเนินการเป็นการชั่วคราวเพื่อไม่ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่"

"เปแอสเช มีปัญหาทางด้านการเงิน (กฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์) ที่แย่กว่าของพวกเราด้วยซ้ำ ในฤดูกาล 2019-2020 อัตราส่วนด้านค่าเหนื่อยต่อรายได้ของ เปแอสเช อยู่ที่ 99 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ของ บาร์เซโลน่า อยู่ที่ 54 เปอร์เซ็นต์"

"แถมส่วนต่างมันก็เพิ่มขึ้นด้วย มันน่าเหลือเชื่อที่กฎ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ มันกลายเป็นการทำให้ความห่างกันในด้านธุรกิจของฟุตบอลยิ่งกว้างขึ้นกว่าเดิม และทำให้ทีมที่มีอำนาจสามารถบงการวงการลูกหนังได้" บรังโก้ เปิดเผยถึงแผนการทั้งหมด

สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่อายุเพียง 13 ปี ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2003 มีสถิติลงเล่นให้กับสโมสรไปทั้งสิ้น 778 นัด ทำได้ 672 ประตู กวาดแชมป์รางวัลต่างๆ มากมาย ไล่ตั้งแต่แชมป์ลา ลีกา 10 สมัย, แชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก 4 สมัย, แชมป์สโมสรโลก 3 สมัย และ แชมป์โคปา เดล เรย์ 7 สมัย ยังไม่รวมรางวัลส่วนตัวอีกเพียบ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ ส่อแววดราม่า! ทนายบาร์เซโลน่า ยื่นเรื่องค้าน เปแอสเช คว้าตัว "เมสซี่" ร่วมทัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook