มันเกิดอะไรขึ้น? "เนดเวด" สยบดราม่า ยูเวนตุส ดร็อป "โรนัลโด้" เกมเปิดซีซั่น

มันเกิดอะไรขึ้น? "เนดเวด" สยบดราม่า ยูเวนตุส ดร็อป "โรนัลโด้" เกมเปิดซีซั่น

มันเกิดอะไรขึ้น? "เนดเวด" สยบดราม่า ยูเวนตุส ดร็อป "โรนัลโด้" เกมเปิดซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสดราม่าทันทีเกี่ยวกับอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรดังแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจากที่เกมนัดเปิดฤดูกาล 2021-22 เจ้าตัวมีชื่อเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น

โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวลูกหนังชื่อดังของอิตาลี ออกมาเผยถึงเบื้องลึกที่ทำให้ ดาวยิงจอมเก๋าวัย 36 ปี ต้องนั่งดูเพื่อนๆ เล่นในเกมที่ "ม้าลาย" ออกไปเยือน อูดิเนเซ่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย แถมเกือบพังประตูชัยได้ด้วย

"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองในเกมพบ อูดิเนเซ่ มันเป็นการร้องขอของเจ้าตัวเองที่อยากย้ายทีม เพราะหวังว่าจะสามารถหาทางออกได้ในช่วงที่เหลือของตลาดซัมเมอร์นี้"

"อย่างไรก็ตามตอนนี้ ยูเวนตุส ยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจากสโมสรไหนแต่อย่างใด" ซึ่งทันทีที่ นักข่าวคนดังเผยข้อความนี้ลงในโลกออนไลน์ ก็สร้างความไม่พอใจให้กับ แฟนๆ เบียงโคเนรี่ เป็นอย่างมาก

จนทำให้ พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสรคนดังของ ยูเวนตุส ต้องออกมาเคลียร์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่าเกิดอะไรขึ้น "เราต้องไม่พยายามสร้างเรื่องราวให้มันใหญ่โต ทั้งที่มันไม่มีอะไรเลย"

"มันเป็นการตัดสินใจร่วมกันกับนักเตะในช่วงต้นฤดูกาลที่หลายคนสภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ โค้ชพยายามที่จะใช้ผู้เล่น 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดในช่วงเวลานี้"

"จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ก็ยังต้องตกเป็นตัวสำรองในเกมนี้ มันเป็นการตัดสินใจที่เน้นเรื่องผลของการแข่งขันมากที่สุดสำหรับแมตช์ในวันนี้ ผมสามารถยืนยันได้เลยว่า โรนัลโด้ จะอยู่กับ ยูเวตตุส ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน"

สำหรับ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรในช่วงที่ผ่านมาเนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวจะหมดลงในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2022 แม้เจ้าตัวจะออกมายืนยันว่าสื่อควรให้ความเคารพเจ้าตัว และสโมสรในเรื่องนี้ แต่สุดท้ายก็ยังมีการเล่นข่าวในทำนองนี้อย่างต่อเนื่อง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มันเกิดอะไรขึ้น? "เนดเวด" สยบดราม่า ยูเวนตุส ดร็อป "โรนัลโด้" เกมเปิดซีซั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook