สุดต่ำทราม! "เลดั๊ค" แชมป์มวยพม่าใช้เรื่องลูกสาวมายั่วยุ "บัวขาว" ให้ชกด้วย (ภาพ)

สุดต่ำทราม! "เลดั๊ค" แชมป์มวยพม่าใช้เรื่องลูกสาวมายั่วยุ "บัวขาว" ให้ชกด้วย (ภาพ)

สุดต่ำทราม! "เลดั๊ค" แชมป์มวยพม่าใช้เรื่องลูกสาวมายั่วยุ "บัวขาว" ให้ชกด้วย (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดฟ เลดั๊ค นักมวยชาวแคนาดา ดีกรีแชมป์เลธเหว่ย (มวยพม่าคาดเชือก) ยังคงพยายามออกมาท้าทาย "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทยวัย 39 ปี ให้มาเจอกันบนสังเวียนอีกครั้ง

โดยหนนี้ นักชกจอมเกรียนวัย 29 ปี ออกมายั่วยุให้ บัวขาว ยอมสู้กับตัวเอง ด้วยการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับปัญหาภายในครอบครัวของ บัวขาว บัญชาเมฆ ที่กำลังเป็นคดีฟ้องร้องกับภรรยาเกี่ยบกับเรื่องค่าอุปการะเลี้ยงดูเป็นเงิน 25 ล้านบาท สำหรับลูกสาววัย 5 ขวบ มาเป็นชนวนในการท้าทาย

"ขอบคุณสำหรับความรัก ดูเหมือนสื่อไทยจะรักฉันมาก มีการเสนอข่าวฉันตลอด แน่นอนว่าประเทศไทยไม่ชอบให้ใครมาพูดเรื่องโกหก แต่ทุกวันนี้โลกต้องการคนที่พูดความจริงมากขึ้น นายขนมต้ม อาจไม่ใช่เรื่องที่ถูกแต่งขึ้น แต่เขาอาจหวาดกลัวอยู่ในห้องขังหลังถูกพม่าจับตัวไป"

"ฝากถึง บัวขาว ผมรู้ว่าคุณจะต้องเสียเงินจำนวนมากเกี่ยวกับเรื่องการอุปถัมภ์ลูก ผมซึ่งไม่จำเป็นต้องต่อสู้ด้วยซ้ำ เพราะผมรวยแล้วจากการที่เอาหัวโขกชาวบ้าน และผมก็กำลังเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียนอย่างมีความสุข"

"อย่างไรก็ตามผมก็ยินดีที่จะขึ้นสังเวียนเจอกับคุณเพื่อช่วยเหลือคุณทางด้านการเงิน จะได้ไม่ต้องเป็นคนล้มละลายจากการโดนฟ้องเรื่องค่าเลี้ยงดูลูก ผมยอมรับทุกเงื่อนไข ไม่รู้ว่าคุณยังไม่ได้รับสัญญา หรือกลัวฝรั่งตัวสูงอย่างผม"

เท่านั้นยังไม่พอ นักชกจอมเกรียน ยังทำตัวต่ำตมด้วยการฝากข้อความถึงยอดมวยชาวไทยว่า "หากคุณไม่สามารถจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรได้ ผมได้คุยกับภรรยาแล้ว และพวกเรายินดีที่จะรับเลี้ยงลูกของคุณอย่างถูกต้องตามกฎหมาย" ก่อนที่ อิริน่า เทเรโฮว่า แฟนสาวจะมาเสริมว่า "เอกสารการรับน้องพร้อมแล้วนะ"

ที่ผ่านมา เดฟ เลดั๊ค นักชกจอมเกรียน พยายามสร้างเรื่องยั่วยุ บัวขาว ต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นการออกมาดูหมิ่นศิลปะแม่ไม้มวยไทย ยกเอาประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาโยงให้เป็นประเด็น รวมถึงนำปัญหาภายในครอบครัวของ บัวขาว ที่กำลังเป็นคดีฟ้องร้องกับภรรยาเกี่ยบกับเรื่องค่าอุปการะเลี้ยงดูเป็นเงิน 25 ล้านบาท มาเป็นชนวนในการท้าทาย

• เรื่องระดับชาติ! "เดฟ เลดั๊ค" ออกโรงโต้หลังมีข่าวโดนไทยแบนห้ามเข้าประเทศ

• ดีกรีไม่ธรรมดา! ส่องหวานใจ "เดฟ เลดั๊ค" นักมวยจอมเกรียนชาวแคนาดา

• งานเข้าอย่างจัง! "เดฟ เลดั๊ค" ไม่มีที่ยืน สหพันธ์เลธเหว่ย ลงโทษหนัก 3 ข้อ

อัลบั้มภาพ 77 ภาพ

อัลบั้มภาพ 77 ภาพ ของ สุดต่ำทราม! "เลดั๊ค" แชมป์มวยพม่าใช้เรื่องลูกสาวมายั่วยุ "บัวขาว" ให้ชกด้วย (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook