ต้องชำแหละ! คะแนนนักเตะไทย หลังโดนอุซเบกิสถานถล่มยับเยิน 5-2

ต้องชำแหละ! คะแนนนักเตะไทย หลังโดนอุซเบกิสถานถล่มยับเยิน 5-2

ต้องชำแหละ! คะแนนนักเตะไทย หลังโดนอุซเบกิสถานถล่มยับเยิน 5-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความปราชัยขบวนล่าสุด 2-5 ของทีมชาติไทย ทำเอาหลายคนถึงกับจิตใจห่อเหี่ยว กับฟอร์มในสนามของนักเตะไทย  

สกอร์แบบสยดสยอง พร้อมกับลงเอยด้วยการเป็นผู้แพ้แบบขาดลอยเช่นนี้ ต่อทีมชาติอุซเบกิสถาน เป็นเรื่องที่แฟนบอลชาวไทย ต้องเข้าใจและรับกับมันให้ได้ว่า ฟุตบอลจะเล่นดีมันทุกเกมก็คงเป็นไปไม่ได้

วันนี้ลองมาดูคะแนนความสามารถนักเตะไทยกันดูครับ ว่าใครได้คะแนนเท่าไหร่กันบ้าง?

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ :  โดนทะลวงไปแบบถึง 5 ดอก ถือว่าผลงานของเจ้าตองในเกมนี้ ต้องจำเป็นบทเรียน ที่สำคัญประตูที่เสียลูกที่ 2 มาจากการสั่งตั้งกำแพงแบบเปิดหน้าให้คู่แข่งยิง นั่นอาจเป็นเพราะตัวเขามั่นใจในตัวเองจนเกินไป ที่สำคัญไปกว่านั้น กัปตันของอุซเบดันทะลึ่งยิงได้อย่างเด็ดดวงซะด้วย
คะแนน : 5/10

พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา :  เป็นเกมที่ "เจ้าบาส" เล่นได้อย่างน่าผิดหวัง เกมรับโดนฉีกกระจุย ไม่สามารถหยุดเกมบุกคู่แข่งที่โจมตีทางฝั่งซ้ายได้เลย ขณะที่เกมรุก ที่เคยดุดัน กลับทำได้ไม่ดังใจหวัง
คะแนน : 5/10

มิก้า ชูนวลศรี  :  ลูกครึ่งไทย-เวลส์ เล่นเกมอย่างเป็นทางการเป็นเกมที่ 2 เกมนี้ดูจะมีปัญหากับการดวลลูกกลางอากาศกับผู้เล่นที่มีรูปร่างสูงใหญ่  มิก้า แม้จะเล่นด้วยความมุ่งมั่น แต่ก็ยังถือว่าผิดฟอร์มไม่น้อย
คะแนน : 5/10

สุทธินันท์ พุกหอม :  "พี่เอ็มของน้อง" มีปัญหาใหญ่ เมื่อต้องดวลกับผู้เล่นที่มีความเร็วสูง การเสียไปถึง 5 ประตูในเกมเดียว คือสิ่งที่เขาต้องรีบลืมและลุกขึ้นมาใหม่ให้ได้เร็วที่สุด
คะแนน : 6/10

นฤบดินทร์ วีวัฒโนดม  :  จริงๆแล้ว ต้น นฤบดินทร์ เล่นได้ดีตามมาตรฐานของตัวเอง แต่ช็อตที่ไปเล่นนอกเกมใส่คู่แข่งในช่วงท้ายเกม เป็นสิ่งที่เขาต้องตระหนักว่า การทำแบบนี้มันไม่ได้สร้างประโยชน์ให้กับตัวเองและทีมเลยสักนิด!
คะแนน : 6/10

สารัช อยู่เย็น  :  มิดฟิลด์พลังเทอร์โบ เจองานหนักมาตลอดเกม การที่เขาเป็นกองกลางตัวรับ เผชิญกับงานหนักสุดๆ เมื่อต้องไล่กวดผู้เล่นที่มีทั้งความเร็ว และ เท็กนิคที่ดีเยี่ยม สุดท้ายเจ้าตังวิ่งจนเหี่ยว ก่อนจะโดนถอดออกในท้ายที่สุด  
คะแนน : 6/10

ปกเกล้า อนันต์   :  2 ประตูของ ปกเกล้า ถือเป็นเครื่องหมายการค้าของเขา เกมนี้ถือเป็นเกมที่เขาเล่นได้ดีที่สุดตั้งแต่โดนเรียกมาติดทีมชาติชุดใหญ่เวอร์ชั่นใหม่ น่าเสียดายที่ทีมโดนถลุงไป 5 ลูก ไม่เช่นนั้น 2 ประตูของเขา น่าจะทำให้ถูกพูดถึงมากกว่านี้
คะแนน : 8/10

มงคล ทศไกร    :  เล่นเกมรุกไม่เร้าใจเหมือนเช่นเกมแรกที่เผาแนวรับ ฮอนดูรัส ซะขาดเป็นชิ้นๆ เกมนี้  มงคล เดินเกมด้านขวาไม่ได้เลย จนสุดท้ายต้องโดนถอดออก แล้วเอา นูรูล ศรียานเก็ม ลงไปเล่นแทน
คะแนน : 6/10

ประกิต ดีพร้อม  :   2 นัดติดต่อกันแล้ว ที่ประกิต  ดีพร้อม แทบจะหายไปจากเกม การสร้างสรรค์เกมรุกแทบจะไม่มีให้เห็นตลอดทั้งเกม ที่เขาอยู่ในสนาม  
คะแนน : 5/10

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์  : เปิดฉากอย่างเร้าใจ เล่นได้ได้อย่างมั่นใจ ก่อนจะโชว์ทีเด็ดด้วยลูกเปิดถวายพานไปให้  ปกเกล้า  ซัดประตูแรก แต่หลังจากนั้นเจ้าก้อง กลับฟอร์มช็อตไปดื้อๆ
คะแนน : 6/10

ชนาธิป สรงกระสินธ์   :  ขวัญใจแฟนบอล ยังคงก้มหน้าก้มตาทุ่มเทเต็มกำลัง ร่างกายจิ๋วแต่แจ๋ว ป่วนอุซเบได้พอสมควร แต่การต้องเล่นเป็นหน้าเป้า เนื่องจาก อดิศักดิ์ ยังไม่ฟิต ทำให้เจ้าเจถูกลดประสิทธิภาพของตัวเองลงไป  
คะแนน : 7/10

ผู้เล่นสำรอง :

ภิญโญ อินพินิจ   :  ถูกส่งลงมาเป็นกองหน้าตัวเป้า แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เป็นชิ้นเป็นอัน บางทีความขยันเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่ใช่คำตอบสำหรับ ภิญโญ อินพินิจ  
คะแนน : 5/10

นูรูล ศรียานเก็ม  :  ปีกความเร็วสูงจากชลบุรี เอฟซี ลงมาครึ่งชั่วโมงกว่าๆ  ซึ่ง นูรูล ถือว่าทำผลงานได้ดีจากการเปิดไปให้เพื่อนโขกตีเสมอ 2-2 แต่ปัญหาของเขาคือการลงไปช่วยเกมรับ  
คะแนน : 7/10

ธนบูรณ์ เกษารักษ์  :   "เจ้าตั้ม" ลงเล่นเป็นเกมแรกของทัวร์นาเมนต์ การอ่านเกม และตัดเกมยังพอช่วยทีมได้บ้าง แต่การลงมาของเขาดูเหมือนจะสายเกินไปเสียแล้ว
คะแนน : 7/10 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook