ยิ่งกว่าใกล้ชิด! กางเกงในใช้แล้วของ "จอร์แดน" ถูกประมูล 1.13 แสนบาท (ภาพ)

ยิ่งกว่าใกล้ชิด! กางเกงในใช้แล้วของ "จอร์แดน" ถูกประมูล 1.13 แสนบาท (ภาพ)

ยิ่งกว่าใกล้ชิด! กางเกงในใช้แล้วของ "จอร์แดน" ถูกประมูล 1.13 แสนบาท (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กางเกงในใช้แล้วของ ไมเคิล จอร์แดน ถูกประมูลไปในราคา 113,000 บาท ผ่านหน้าเว็บประมูลขายของ Lelands

เรื่องราวการประมูลของใช้ของนักกีฬา ยังคงมีผู้ที่คลั่งใคล้ในตัวนักกีฬาคนนั้นๆ ที่ตัดสินใจทุ่มเงินเพื่อนำเอาของใช้ส่วนตัวของนักกีฬามาจับจองเป็นเจ้าของ และเรื่องราวนี้ ก็มีผู้ที่เข้ามาประมูลกางเกงในส่วนตัวที่ใช้แล้วของไมเคิล จอร์แดน ด้วยราคาถึง 113,000 บาทเลยทีเดียว

กางเกงในตัวดังกล่าวเป็นประเภทบรีฟ กางเกงในทรงกระชับช่วงล่าง เหมาะแก่การใส่ทำกิจกรรมต่างๆหรือออกกำลังกาย มีลักษณะยาวไปถึงต้นขาและเป็นยี่ห้อ "จอร์แดน" แบรนด์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของเจ้าตัวเอง ผ่านร่องรอยการใช้งานมาอย่างโชกโชน สังเกตได้จากตะเข็บที่เริ่มลุ่ยตามรอยเย็บและสีที่เริ่มซีดลงไปเรื่อยๆ

ผู้ที่นำมาเปิดประมูลได้แก่ หนึ่งในครอบครัวของ รปภ. รักษาความปลอดภัยของไมเคิล อย่าง จอห์น ไมเคิล วอซเนียก คนใกล้ชิดไมเคิล จอร์แดน ที่เคยปรากฏตัวในสารคดีเรื่อง The Last Dance

นอกจากกางเกงในแล้ว ในเว็บ Lelands ยังเคยมีเสื้อยืด, เสื้อเชิ้ต, เน็คไท และเสื้อผ้าของไมเคิลที่ถูกส่งต่อมาถึงวอซเนียกอีกทอดมากมายและถูกประมูลออกไปหลายชิ้นแล้ว อย่างไรก็ตาม ไอเท็มชิ้นดังกล่าว ก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นไอเท็มที่ใกล้ชิดกับตำนานบาสเกตบอลมากที่สุด ขนาดเข้าไปอยู่ในกางเกงเลยทีเดียว

กางเกงในตัวนี้ เปิดประมูลที่ราคา 500 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 16,900 บาท) มีคนวางบิด ไปกว่า 19 ครั้ง จนสามารถปิดประมูลได้ที่ราคา 3,340.80 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 113,000 บาท) โดยเริ่มเปิดประมูลมาตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2021

ไม่มีการเปิดเผยว่าใครได้ครอบครองกางเกงในตัวดังกล่าวไป เนื่องจากนโยบายรักษาความเป็นส่วนตัวของทางเว็บไซต์ แต่ไม่ว่าเขาคนนั้นจะเป็นใคร ก็น่าจะเป็นแฟนคลับของไมเคิล จอร์แดน ที่ต้องการขยายคอลเลคชันของสะสมของตัวเองอยู่เป็นแน่ ถึงขนาดยอมเสียเงินแสนเพื่อกางเกงในใช้แล้วของจัมป์แมนเบอร์ 23

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ยิ่งกว่าใกล้ชิด! กางเกงในใช้แล้วของ "จอร์แดน" ถูกประมูล 1.13 แสนบาท (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook