อลังการงานสร้าง! ส่องเรือนหอ 350 ล้านของ "บรูคลีน เบ็คแฮม" กับภรรยาคนสวย (ภาพ)

อลังการงานสร้าง! ส่องเรือนหอ 350 ล้านของ "บรูคลีน เบ็คแฮม" กับภรรยาคนสวย (ภาพ)

อลังการงานสร้าง! ส่องเรือนหอ 350 ล้านของ "บรูคลีน เบ็คแฮม" กับภรรยาคนสวย (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าพิธีสมรสกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อย สำหรับคู่รักซุปตาร์วัยรุ่นที่สื่อมวลชนอังกฤษและสหรัฐอเมริกาจับตามองมากที่สุดอย่าง "บรูคลีน เบ็คแฮม" ลูกชายคนโตของ เดวิด & วิคตอเรีย เบ็คแฮม กับ "นิโคลา เพลต์ซ" นางแบบและทายาทมหาเศรษฐีชื่อดัง

โดยทั้งคู่ประกาศหมั้นหมายอย่างเป็นทางการกันตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว และเตรียมวางแผนจัดงานวิวาห์ทั้งในอังกฤษและสหรัฐอเมริกา แต่แผนต้องชะลอแผนดังกล่าวไปก่อน เนื่องจากพิษโควิด-19 ที่ยังคงระบาดอยู่ในช่วงที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจากนี้ ทั้งคู่มีแผนใช้ชีวิตคู่กันในคฤหาสน์สุดหรูมูลค่า 10.5 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 350 ล้านบาท ที่เบเวอร์ลี ฮิลส์, ลอสแองเจลีส เป็นหลัก แม้จะมีอพาร์ทเมนต์สุดหรูในมหานครนิวยอร์กของฝ่ายชายอยู่ก็ตาม

โดยคฤหาสน์หลังนี้สร้างเมื่อปี 2020 ตั้งอยู่ในเขตที่มีการดูแลรักษาความปลอดภัยระดับสูงสุด มีพื้นที่ใช้สอยทั้งสิ้น 7,700 ตารางฟุต ประกอบด้วย 5 ห้องนอน, 7 ห้องน้ำ มาพร้อมสไตล์กระจกและเพดานสูง ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง และรับแสงธรรมชาติเข้าสู่ทุกมุมของบ้าน

รังรักสุดหรูนี้ยังมี ห้องโยคะส่วนตัว, ฟิตเนส, ห้องซาวน่าและอบไอน้ำ, บาร์เครื่องดื่ม, โรงภาพยนตร์ส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ และโซนปาร์ตี้บนชั้นดาดฟ้า ที่ไว้ชมพระอาทิตย์ตกดินโดยเฉพาะ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์สุดหรูและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับ บรูคลีน เบ็คแฮม วัย 23 ปี เป็นลูกชายคนโตจากจำนวนพี่น้อง 4 คนของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลชาวอังกฤษ กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม (อดัมส์) อดีตสมาชิกวง Spice Girls โดยเจ้าตัวมีทรัพย์สินอยู่ที่ 10 ล้านดอลลาร์ (ราว 333 ล้านบาท) ส่วนคุณพ่อและคุณแม่มีทรัพย์สินรวมกันอยู่ที่ 450 ล้านดอลลาร์ (ราว 15,000 ล้านบาท)

ด้าน นิโคลา วัย 27 ปี มีทรัพย์สินส่วนตัวอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านดอลลาร์ (ราว 1,670 ล้านบาท) โดยเธอเป็นลูกสาวของ เนลสัน เพลต์ซ นักธุรกิจระดับอภิมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน กับ เคลาเดีย เฮฟฟ์เนอร์ อดีตซูเปอร์โมเดล ซึ่งตามรายงานระบุว่าคุณพ่อของเธอมีทรัพย์สินมากถึง 1,700 ล้านดอลลาร์ (ราว 56,700 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 144 ภาพ

อัลบั้มภาพ 144 ภาพ ของ อลังการงานสร้าง! ส่องเรือนหอ 350 ล้านของ "บรูคลีน เบ็คแฮม" กับภรรยาคนสวย (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook