เอาชนะความกลัว! "โย ยศวดี" ทำได้พิชิตไตรกีฬารายการใหญ่ที่อเมริกา (ภาพ)

เอาชนะความกลัว! "โย ยศวดี" ทำได้พิชิตไตรกีฬารายการใหญ่ที่อเมริกา (ภาพ)

เอาชนะความกลัว! "โย ยศวดี" ทำได้พิชิตไตรกีฬารายการใหญ่ที่อเมริกา (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ก้าวเดินตามความฝันได้สำเร็จอีกขั้น สำหรับ "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร อดีตดารา และนางแบบสาวชื่อดังที่ตัดสินใจผันตัวเข้าสู่วงการนักกีฬาอาชีพ ด้วยการมุ่งมั่นฝึกซ้อมจนเข้าแข่งขันไตรกีฬาระดับโลก

โดยล่าสุด เธอสามารถพิชิตรายการ Herbalife24 Triathlon Los angels 2021 งานไตรกีฬาสุดยิ่งใหญ่ที่จัดที่ ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้สำเร็จ ด้วยการ ว่ายน้ำ 1.5 กิโลเมตร ปั่นจักรยาน 40 กิโลเมตร และ วิ่ง 10 กิโลเมตร

yoyoyo4
ซึ่งหลังจบการแข่งขันเธอเผยว่า "จบแล้วค่ะ! เป็นการแข่งขันในระยะโอลิมปิก ที่ยากที่สุดในชีวิตเลย จริงๆ โยเกือบจะทำให้คนไทยผิดหวัง เพราะเกือบไม่แข่งต่อตอนลงว่ายน้ำได้ไม่ถึง 1 นาที น้ำเมื่อเช้า 15 องศา และคลื่นใหญ่มากค่ะ โยสำลักหลายครั้งและเริ่มกลัว ทำใจมาแล้วแต่ไม่คิดว่ามันจะยากและตัวเองจะกลัวขนาดนี้"

"ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้โยนึกถึงทุกข้อความ และตัดสินใจสู้ต่อจนจบ ตอนเห็นโปรผู้หญิงต่างชาติท่านหนึ่งลงน้ำเป็นกลุ่มแรก และขอถอนตัวทันที ตอนนั้นใจไม่อยู่กับตัวแล้ว คิดว่าเค้าไม่รอดเราจะรอดยังไง แต่แล้วการเอาชนะความกลัวของตัวเองในครั้งนี้ ก็นำมาซึ่งความสุขค่ะ

yoyoyo2
"ตัดสินใจถูกที่สู้ต่อ อาจไม่ใช่เวลาที่ดีสำหรับระยะนี้ของโย ไม่ใกล้เลยด้วย แต่พูดได้คำเดียวแค่แข่งจนจบก็รู้สึกดีใจมากแล้วจริงๆ ค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจแรงเชียร์นะคะ"

เห็นแบบนี้ต้องขอปรบมือให้กับความใจสู้ และการมุ่งมั่นฝึกซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตารางการฝึกซ้อมของเธอต้องบอกว่า หนักทีเดียวด้วยการฝึกซ้อมถึง 6 วันต่อสัปดาห์ ทั้งการวิ่ง, การซ้อมปั่นจักรยาน รวมถึงการว่ายน้ำ

yoyoyo3
ซึ่งมันเป็นข้อพิสูจน์ว่า "ความสำเร็จไม่ใช่เรื่องบังเอิญ" แต่มันคือความตั้งใจที่ไม่เคยหยุดยั้งของ "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่กล้าพูดได้เต็มปากว่าถึงตอนนี้เธอกลายเป็นนักกีฬาอาชีพอย่างเต็มตัวไปเสียแล้ว โดยผ่านการลงแข่งขัน ไอรอนแมน มาแล้ว 2 ครั้ง และ ระยะฮาล์ฟ ไอรอนแมน ถึง 7 ครั้ง

ส่วนใครที่อยากร่างกายฟิตเฟิร์ม อยากรู้เทคนิคการดูแลรูปร่าง และสุขภาพ ก็สามารถไปกดติดตามกันได้ที่ YoTuber Yossavadee ที่จะแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ในการดูแลรักษาสุขภาพรูปร่าง และสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ลุกขึ้นมาออกกำลังกาย แล้วคุณจะรู้ว่าเธอมีเคล็ดลับอะไรถึงทำให้หุ่นดีแบบนี้

อัลบั้มภาพ 101 ภาพ

อัลบั้มภาพ 101 ภาพ ของ เอาชนะความกลัว! "โย ยศวดี" ทำได้พิชิตไตรกีฬารายการใหญ่ที่อเมริกา (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook