ต้องลุ้นผลกลุ่มอื่น! ไทย เจาะไม่เข้าเจ๊า มาเลเซีย 0-0 คัดชิงแชมป์เอเชีย ยู-23

ต้องลุ้นผลกลุ่มอื่น! ไทย เจาะไม่เข้าเจ๊า มาเลเซีย 0-0 คัดชิงแชมป์เอเชีย ยู-23

ต้องลุ้นผลกลุ่มอื่น! ไทย เจาะไม่เข้าเจ๊า มาเลเซีย 0-0 คัดชิงแชมป์เอเชีย ยู-23
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่มเจ  นัดที่สาม ระหว่าง ไทย พบกับ มาเลเซีย ที่สนาม เอ็มเอฟเอฟ สเตเดี้ยม, มองโกเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมเปิดเกมบุกใส่กันทันที แต่ส่วนใหญ่เป็นการสู้กันในแดนกลาง นาทีที่ 12 กลายเป็น สกุลชัย แสงโทโพธิ์ ที่เจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว และเป็น สัมพันธ์ เกษี ที่ได้โอกาสลงเล่นแทน

นาทีที่ 17 มาเลเซีย ได้โอกาสยิงหนแรกของเกมจาก ซิกรี คาห์ลิลี่ ที่เติมขึ้นมาเก็บบอลได้ก่อนตัดสินใจยิงหน้าเขตโทษแต่บอลเหินข้ามคานออกไปไกล

thaiio22
นาทีที่ 24 สถานการณ์ของ "ทัพช้างศึก" ยังย่ำแย่ไปอีกเมื่อต้องมาเสีย เบนจามิน เดวิส ดาวเตะตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ต้องส่ง ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ลงเล่นแทน หมดครึ่งเวลาแรกยังเสมอกัน 0-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาที 63 มาเลเซีย มาได้ลุ้นจากลุกเตะมุม มิจคาห์รี่ อัจมาล เปิดเข้าหัว อัซฮาด ฮาร์ราซ โหม่งชนคานกระเด้งออกมา

นาที 67 ไทยมาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย เล่นกับ จักรกริช พาละพล ก่อนจ่ายให้ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร วิ่งมายิงด้วยขวาแต่บอลเหินข้ามคานออกไป

thaiio33
นาที 79 ไทยเปลี่ยนตัวครั้งสุดท้ายด้วยการส่ง ตะวัน โคตรสุโพธิ์ และ ชยธร เทพสุวรรณวร ลงสนามไปแทนที่ของ อิรฟาน ดอเลาะ และ สัมพันธ์ เกษี

นาที 86 ไทยมาได้ลุนอีกครั้ง จากจังหวะที่ กรวิชญ์ ทะสา ได้โอกาสกดด้วยขวาในเขตโทษแต่ยังไปตรงตัวผู้รักษาประตู

ช่วงเวลาที่เหลือ ไทยพยายามบุกอย่างหนักแต่เจาะไม่เข้าจบเกม เสมอกับมาเลเซีย 0-0 ทำให้ไทยมี 5 แต้มจบรองแชมป์กลุ่ม ส่วนมาเลเซีย มี 7 แต้มเป็นแชมป์กลุ่ม

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
ไทย : เกียรติพล อุดม, นาคิน วิเศษชาติ, โจนาธาน เข็มดี, อนุศักดิ์ ใจเพชร, จตุรพัช สัทธรรม, ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร, อีรฟาน ดอเลา, สกุลชัย แสงโทโพธิ์, จักรกริช พาละพล, เบนจามิน เดวิส, กรวิชญ์ ทะสา
มาเลเซีย : อัซรี่ อับ กาห์นี่, ซิกรี คาห์ลิลี่, ฮาริต ไฮกัล, อัซริน อาฟิก, อาซาม อัซมี่ มูราด, นิก อากิฟ ซยาฮิรัน, มิจคาห์รี่ อัจมาล, ไฮรี่ย์ ฮาคิม, อัซฟาร์ ฟิกรี, อัซฮาด ฮาร์ราซ, ลุคมัน ฮาคิม

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ต้องลุ้นผลกลุ่มอื่น! ไทย เจาะไม่เข้าเจ๊า มาเลเซีย 0-0 คัดชิงแชมป์เอเชีย ยู-23

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook