ส่องปฏิกิริยา 2 กุนซือ! "คล็อปป์" กับ "ซิเมโอเน่" หลังจบเกมยูฟ่า ชปล. (คลิป)

ส่องปฏิกิริยา 2 กุนซือ! "คล็อปป์" กับ "ซิเมโอเน่" หลังจบเกมยูฟ่า ชปล. (คลิป)

ส่องปฏิกิริยา 2 กุนซือ! "คล็อปป์" กับ "ซิเมโอเน่" หลังจบเกมยูฟ่า ชปล. (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นไปตามคาดหมายสำหรับหลังจบเกมที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 2-0 ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยประเด็นที่หลายฝ่ายจับตามองนอกจากเรื่องผลการแข่งขันก็คือการกลับมาเผชิญหน้ากันของ เยอร์เก้น คล็อปป์ และ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ สองกุนซือที่มีดราม่าเล็กๆ จากเกมนัดแรก หลังจากที่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนติน่า ปฏิเสธที่จะจับมือกับกุนซือชาวเยอรมนี เนื่องจากกำลังผิดหวังกับผลการแข่งขันที่ตกเป็นฝ่ายแพ้ในเกมแรก

เกิดอะไรขึ้น? "ซิเมโอเน่" เผยเหตุไม่จับมือ "คล็อปป์" หลังจบเกมยูฟ่า ชปล. (จังหวะปัญหาในเกมนัดแรก)

ซึ่งในงานแถลงข่าวก่อนเกมทั้งคู่ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ด้วยโดยฝั่ง โค้ชชาวอาร์เจนไตน์วัย 51 ปี ได้ตอบคำถามนักข่าวว่า "ผมไม่ค่อยชอบการทักทายหลังจบเกม เพราะว่ามันเป็นช่วงอารมณ์ที่แตกต่างกันระหว่างทั้งสองทีม"

"ผมรู้ว่าในอังกฤษมันถือเป็นธรรมเนียม แต่ผมไม่เห็นด้วย และไม่ชอบเรื่องแบบนี้ ผมไม่รู้จัก คล็อปป์ เป็นการส่วนตัว แต่ผมรู้ว่าเขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมซึ่งสร้างผลงานได้ดีกับทุกทีมที่เขาเคยคุม"

ขณะที่ คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ได้ตอบนักข่าวเกี่ยวกับประเด็นเดียวกันว่า "ผมเคารพเขามากนะ แม้เราจะไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่ผมเคารพในสิ่งที่เขาทำกับ แอตเลติโก พวกเขาแข็งแกร่ง ส่วนคำถามที่ถามว่าผมจะจับมือกับเขาหรือไม่นะเหรอ หากผมรู้ว่าเขาไม่ชอบ ผมก็จะไม่พยายามทำมัน ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าเขาไม่ชอบ ดังนั้นมันจึงไม่มีปัญหา"

ซึ่งหลังสิ้นเสียงนกหวีดยาวจบเกม เยอร์เก้น คล็อปป์ ก็ทำตามที่อีกฝ่ายร้องขอ ด้วยการไม่สนใจที่จะเดินไปจับมือ ก่อนปรี่ลงสนามไปจับมือกับบรรดาผู้ตัดสิน และเข้าไปกอดลูกทีมเพื่อเป็นการฉลองชัยชนะแทน ขณะที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ แม้ปากจะบอกว่าไม่อยากจับมือ แต่ก็เหมือนยืนรอดูท่าทีเหมือนกัน

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ส่องปฏิกิริยา 2 กุนซือ! "คล็อปป์" กับ "ซิเมโอเน่" หลังจบเกมยูฟ่า ชปล. (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook