"รัชนก"ศึกหนักดวลสาวญี่ปุ่น ศึกขนไก่ออลอิงแลนด์

"รัชนก"ศึกหนักดวลสาวญี่ปุ่น ศึกขนไก่ออลอิงแลนด์

"รัชนก"ศึกหนักดวลสาวญี่ปุ่น ศึกขนไก่ออลอิงแลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของแบดมินตันรายการ ออล อิงแลนด์ โอเพ่น ซูเปอร์ซีรี่ส์ พรีเมียร์ ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 3-8 มีนาคม ล่าสุดได้มีการประกาศผลการจับสลากการแข่งขันออกมาเรียบร้อยแล้ว

โดยในประเภทหญิงเดี่ยว "น้องเมย์ " รัชนก อินทนนท์ มือวางอันดับ 8 ของรายการ ดีกรีรองแชมป์เมื่อปี 2013 เตรียมพบกับ อากาเนะ ยามากูจิ มืออันดับ 15 ของโลก เจ้าของแชมป์เยาวชนโลก 2 สมัยจากญี่ปุ่น และมีโอกาสโคจรไปพบกับ หลี่ เสี่ยว เร่ย มือ 1 ของโลกจากจีน หากนักตบลูกขนไก่สาวไทย โชว์ฟอร์มเยี่ยมทะลุผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย

ขณะที่ ณิชชาอร จินดาพล มืออันดับ 19 ของโลก พบ ซุน หยู มืออันดับ 17 ของโลกจากจีน, พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข มือ 22 ของโลก พบ ลิดาเวนี่ ฟาเนตรี มือ 42 ของโลก จากอินโดนีเซีย และ บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ มือ 20 ของโลก พบ ไป่ ยู้ ปอ มือ 28 ของโลกจากไต้หวัน

ส่วนประเภทชายเดี่ยว รอบคัดเลือก “ซูเปอร์แมน”บุญศักดิ์ พลสนะ มืออันดับ 34 ของโลก ดวลกับ  หว่อง จี้ เหลียง  มืออันดับ 37 ของโลกจากสิงคโปร์ , ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข มือ 20 ของโลก จะลงสนามในรอบแรกพบ ฉู เจิ้น เหา มือ 26 ของโลกจากไต้หวัน

ประเภทหญิงคู่ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย กับ พุธิตา สุภจิรกุล คู่อันดับ 23 ของโลก รอบแรกพบ ลัวะ หยิง กับ ลัวะ หยู คู่มือ 3 ของโลกจากจีน ปิดท้ายที่ประเภทคู่ผสม สุดเขต ประภากมล กับ สราลีย์ ทุ่งทองคำ คู่มือ 11 ของโลก พบ ลี ชุน เฮย กับ ชัว ออย วาห์ คู่มือ 17 ของโลกจากฮ่องกง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook