"ฮอลโลเวย์" พร้อมตะบันหน้า "โรดริเกวซ" UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

"ฮอลโลเวย์" พร้อมตะบันหน้า "โรดริเกวซ" UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

"ฮอลโลเวย์" พร้อมตะบันหน้า "โรดริเกวซ" UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกความมันในสังเวียน 8 เหลี่ยมประจำสัปดาห์ ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT: Holloway VS Rodriguez โดยคู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นเฟเธอร์เวต ระหว่าง แม็กซ์ ฮอลโลเวย์ นักสู้สายมวยไทยชาวอเมริกัน เชื้อสายซามัว จะประจัญหน้ากับ ยาเอียร์ โรดริเกวซ คู่ต่อกรชาวเม็กซิกัน ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2021

“Blessed” วัย 29 ปีที่เคยเป็นศิษย์เอกของ สามารถ พยัคฆ์อรุณ เจ้าของสถิติชนะ 22 แพ้ 6 มีดีกรีเป็นรองแชมป์หมายเลข 1 ในรุ่นนี้ ซึ่งฟอร์มของ ฮอลโลเวย์ ตกลงไปในระยะหลัง โดย 5 ไฟต์หลังสุดชนะ 2 และแพ้ 3 แต่ที่น่าสนใจก็คือผลงานไฟต์ล่าสุด ที่โชว์ความเหนือชั้นไล่ยำ ทำสถิติการออกอาวุธมากที่สุดด้วยจำนวนถึง 774 ครั้งในไฟต์แรกของปี 2021 ที่เอาชนะคะแนน คาลวิน กัตตา ไปได้อย่างขาดลอย

ในขณะที่ “El Pantera” วัย 29 ปีเจ้าของสถิติชนะ 12 แพ้ 2 มีดีกรีเป็นรองแชมป์เบอร์ 3 ของรุ่น โดย ยาเอียร์ โรดริเกวซ ร้างสังเวียนไปร่วม 2 ปี ซึ่งผลงานก่อนหน้านั้น ถือว่าน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง เมื่อ 10 ไฟต์หลังสุด ชนะถึง 8 และแพ้ 1 ส่วนอีกไฟต์ไม่มีการตัดสิน โดยผลงานล่าสุดคือการเอาชนะคะแนน เฌเรมี สตีเฟน เมื่อตุลาคมปี 2019

รองคู่เอกเป็นการดวลกันไซส์ยักษ์ในพิกัดรุ่นเฮฟวี่เวตระหว่าง เบน ร็อตเวลล์ ยักษ์ใหญ่วัย 40 ปีชาวอเมริกันเจ้าของสถิติชนะ 39 แพ้ 13 จะประจัญหน้ากับ มาร์กอส โรเจอริโอ เดอ ลิม่า คู่ต่อกรวัย 36 ปีจากบราซิลที่มีสถิติชนะ 18 แพ้ 7

นอกจากนี้ยังมีคิวการขึ้นสังเวียนของตัวแทนจากทวีปเอเชียทั้ง ดา-อุน จุง นักสู้วัย 27 ปีจากเกาหลีใต้ที่จะดวลกับ เคนเนดี้ เอ็นเซชุควู ตัวอันตรายชาวไนจีเรีย ในพิกัดรุ่นแบนตั้มเวต รวมไปถึง "Kung Fu Monkey" ซง หยา ตง นักสู้ชาวจีนวัย 23 ปีจะพบกับ ฮูลิโอ อาร์เซ ยอดฝีมือชาวอเมริกัน ในรุ่นไลต์เฮฟวีเวต และยังมีการต่อสู้ที่น่าสนใจอีกมากมาย

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT: Holloway VS Rodriguez
คู่หลักของรายการ

คู่เอก - รุ่นเฟเธอร์เวต
แม็กซ์ ฮอลโลเวย์ VS ยาเอียร์ โรดริเกวซ

รองคู่เอก - รุ่นเฮฟวีเวต
เบน ร็อตเวลล์ VS มาร์กอส โรเจอริโอ เดอ ลิม่า

รุ่นเฟเธอร์เวตหญิง
เฟลิเซีย สเปนเซอร์ VS เลอาห์ เล็ตสัน

รุ่นแบนตั้มเวต
ซง ยา ตง VS ฮูลิโอ อาร์เซ
คู่ก่อนรายการ - รุ่นไลต์เวต
ติอาโก้ มอยเซส VS โจเอล อัลวาเรซ

รุ่นฟลายเวตหญิง
ซินเธีย คาวัลโญ VS อันเดรีย ลี

รุ่นเวลเตอร์เวต
มิเกล บาเอซ่า VS เคาส์ วิลเลี่ยมส์

รุ่นเฟเธอร์เวต
ฌอน วู้ดสัน VS คอลลิน แอนกลิน

รุ่นฟลายเวตหญิง
คอร์ทนี่ย์ เคซีย์ VS ลิอาน่า โยจัว

รุ่นไลต์เวต
มาร์ค เดียเคซี่ VS ราฟาเอล อัลเวส

รุ่นไลต์เอฟวีเวต
เคนเนดี้ เอ็นเซชุควู VS ดา-อุน จุง

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT: Holloway VS Rodriguez  จะกลับมาใช้สังเวียน UFC APEX ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2021 คู่หลักในรายการเริ่มเวลา 04.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook