ผมจัดเต็มแน่! "โรดริเกวซ" ประกาศดับซ่า "ฮอลโลเวย์" ศึก UFC FIGHT NIGHT

ผมจัดเต็มแน่! "โรดริเกวซ" ประกาศดับซ่า "ฮอลโลเวย์" ศึก UFC FIGHT NIGHT

ผมจัดเต็มแน่! "โรดริเกวซ" ประกาศดับซ่า "ฮอลโลเวย์" ศึก UFC FIGHT NIGHT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยาเอียร์ โรดริเกวซ ยอดนักสู้สุดอันตรายชาวเม็กซิกันในพิกัดรุ่นเฟเธอร์เวตของศึก UFC แสดงความเชื่อมั่นว่าจะสามารถยืนระยะและเอาชนะคู่ปรับตัวอันตรายอย่าง แม็กซ์ ฮอลโลเวย์ นักสู้อเมริกันเชื้อสายซามัวได้สำเร็จ ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT: Holloway VS Rodriguez วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกับเปิดเผยถึงแผนการฝึกซ้อมที่อาจเดินทางมาเยือนประเทศไทยในอนาคต

“El Pantera”  ร้างสังเวียน UFC ไปร่วม 2 ปี โดยผลงานล่าสุดคือการเอาชนะคะแนน เฌเรมี สตีเฟน เมื่อตุลาคมปี 2019 ซึ่งก่อนหน้านี้เพชรฆาตจากแดนจังโก้ ก็ปราบนักสู้ชั้นนำมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น ซอมบี้เกาหลี ชาน ซุง จุง รวมไปถึงคนอื่นๆทั้ง บีเจ เพน และ อันเดร ฟิลี

yaii22
ยาเอียร์ มีสถิติชนะ 12 แพ้ 2 ของศึก UFC และมีดีกรีเป็นรองแชมป์เบอร์ 3 ของรุ่น และกำลังอยู่ ในการเตรียมความพร้อมในไฟต์สำคัญที่จะขึ้นตะบันหน้ากับ แม็กซ์ ฮอลโลเวย์ รองแชมป์เบอร์ 1 ชาวอเมริกัน เชื้อสายซามัว ในวันอาทิตย์นี้ โดยก่อนไฟต์ดังกล่าว นักสู้เลือดจังโก้ ให้สัมภาษณ์ถึงคู่ต่อสู้อย่าง แม็ก ฮอลโลเวย์ ว่า

“แม็กซ์ เป็นนักสู้ที่น่าทึ่ง ผมชอบเขาเป็นการส่วนตัว เขามักจะมองหาสิ่งใหม่เสมอ เขาต่อสู้กับทุกคนในรุ่นนี้แล้ว ยกเว้นผม ผมคิดว่าเขาสู้กับผม เพราะเขาต้องการพิสูจน์ตัวเองว่า เขาสามารถเอาชนะทุกคนในรุ่นได้ ผมคิดว่าเขาเป็นนักสู้ที่ดุดันและฉลาดมากๆ ผมมีความเคารพต่อเขามากๆ”

“ผมคิดว่ามันจะเป็นการต่อสู้ที่ค่อนข้างรวดเร็ว เราทั้งคู่ต่างมีความดุดัน ดังนั้นต้องระวังมากในยกแรกๆ ผมคิดว่าผมสามารถชนะเขาได้หลังจากนั้น ทั้งการน็อกเอาท์หรือจะเป็นการจับซับมิทชัน”

yaii
นอกกจากนี้ ยาเอียร์ ยังกล่าวถึงแผนการการเดินทางมาประเทศไทยของตัวเองและทีมงานว่า

“ผมอยากไปประเทศไทยมากๆ เราเคยพูดถึงมันในช่วง 2-3 แคมป์การฝึกซ้อมที่ผ่านมา ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทำไมมันถึงไม่เกิดขึ้น ทั้งที่มันควรจะเป็นแบบนั้น การได้เดินทางไปประเทศไทยคงเป็นเรื่องดีมากๆ”

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT: Holloway VS Rodriguez  จะกลับมาใช้สังเวียน UFC APEX ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2021 คู่หลักในรายการเริ่มเวลา 04.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook