เทรนด์กำลังมา! หลุยส์ วิตตอง เปิดตัวกระเป๋าสเกตบอร์ด ราคา 1.9 ล้านบาท (ภาพ)

เทรนด์กำลังมา! หลุยส์ วิตตอง เปิดตัวกระเป๋าสเกตบอร์ด ราคา 1.9 ล้านบาท (ภาพ)

เทรนด์กำลังมา! หลุยส์ วิตตอง เปิดตัวกระเป๋าสเกตบอร์ด ราคา 1.9 ล้านบาท (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุยส์ วิตตอง แฟชั่นเฮ้าส์ชื่อดังสุดหรู เปิดตัวกระเป๋าสเกตบอร์ดลายโมโนแกรมสุดไอคอนนิคลายสีน้ำ พร้อมสเกตบอร์ดประกอบเสร็จ ในราคา 58,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 1.9 ล้านบาท

กระเป๋าสเกตบอร์ดใบดังกล่าว ถูกออกแบบโดย "เวอร์จิล อาโบลห์" ดีไซเนอร์สายสตรีทเจ้าประจำแห่งหลุยส์ วิตตอง ความโดดเด่นของกระเป๋าใบนี้ คือลายโมโนแกรมสีน้ำ ที่ผลิตตามสเกตบอร์ดลายสีน้ำเหมือนกัน ซึ่งเป็นตีมหลักประจำคอลเลกชั่น Summer 2021 มีพื้นหลังสีขาวเป็นสียืนพื้น ด้านในกระเป๋าบุด้วยหนังวัวสีน้ำเงิน มีสายสะพายแบบปรับระดับและถอดออกได้ พร้อมตัวล็อกด้านหน้าและมีช่องด้านในอีกสามช่อง

กระเป๋าสเกตบอร์ดลายสีน้ำจากหลุยส์ วิตตอง ทำออกมาให้เข้าคู่กับสเกตบอร์ดลายสีน้ำ ที่ถือเป็นสเกตบอร์ดอันที่ 3 ที่หลุยส์ได้ผลิตออกมา หลังจากที่เวอร์จิล ได้เคยพยายามที่จะผสานสตรีทแฟชั่นเข้ากับแบรนด์สุดหรูมาแล้วก่อนหน้าถึง 2 ครั้ง ในสเกตบอร์ดลายโมโนแกรมของหลุยส์ วิตตอง

ตัวสเกตบอร์ดที่มาด้วยกันเป็นสเกตบอร์ดลายสีน้ำที่ประกอบเสร็จแล้ว มีดีเทลเล็กๆ อย่างโลโก้ที่อยู่ทรัค (Truck) ตัวข้อต่อบริเวณกระดานกับล้อที่ใช้ควบคุมสเกตบอร์ด ส่วนบริเวณล้อ ยังมีการสลักโลโก้ของหลุยส์ วิตตองเอาไว้เล็กๆ เพื่อเพิ่มรายละเอียดให้น่าเก็บสะสมมากยิ่งขึ้น

กระเป๋าพร้อมสเกตบอร์ดลายโมโนแกรมสีน้ำของหลุยส์ วิตตอง มีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 58,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 1.9 ล้านบาท ทั้งนี้ ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพราะสินค้าชิ้นดังกล่าวเป็นสินค้าแบบ Made to Order หรือการผลิตตามจำนวนเท่านั้น

หากใครที่รู้ตัวว่าเป็นคนนิยมแฟชั่นสายสตรีทและมีกำลังทรัพย์ที่มากพอ สามารถสั่งจองผ่านหลุยส์ วิตตอง ได้โดยตรง เผื่อว่าอยากจะได้สเกตบอร์ดราคาเกือบๆ 2 ล้าน หน้าตาสุดน่ารักอันนี้มาขูดกับราวเหล็กตามลานสเกตบอร์ดแถวบ้านเล่น

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เทรนด์กำลังมา! หลุยส์ วิตตอง เปิดตัวกระเป๋าสเกตบอร์ด ราคา 1.9 ล้านบาท (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook