บ้านแตกมั้ย? "กรีลิช" งานเข้าถูกจับได้นอกใจพาดาราสาวเข้าโรงแรม (ภาพ)

บ้านแตกมั้ย? "กรีลิช" งานเข้าถูกจับได้นอกใจพาดาราสาวเข้าโรงแรม (ภาพ)

บ้านแตกมั้ย? "กรีลิช" งานเข้าถูกจับได้นอกใจพาดาราสาวเข้าโรงแรม (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ็ค กรีลิช ดาวเตะ 100 ล้านปอนด์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจอปัญหาใหญ่นอกสนามแข่งขัน หลังถูกแฟนสาวจับได้ว่าแอบคบซ้อนกับ เอมิลี่ อาแทค นักแสดงสาวคนสวย ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดย ซาช่า แอตต์วู้ด แฟนสาวของแข้งดังวัย 26 ปี เป็นคนจับได้เองถึงความสัมพันธ์นอกลู่นอกทางในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการออกไปเที่ยวด้วยกัน และมีการแอบโทรคุยกันทุกวัน ทำให้หวานใจของเจ้าตัวยื่นคำขาดให้กับแฟนหนุ่มแล้วว่าจะเลือกอยู่กับใคร

ซึ่ง กรีลิช พยายามอธิบายกับแฟนสาวที่คบกันมานานกว่า 10 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนว่า เอมิลี่ อาแทค นักแสดงสาวเป็นเพียงแค่คนรู้จักเท่านั้น และไม่มีอะไรเกินเลยไปมากกว่าคำว่าเพื่อนจริงๆ

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน สื่อจอมแสบได้ขุดคุ้ยเรื่องราวในครั้งนี้โดยเผยว่า ดาวเตะวัย 26 ปี ได้แอบไปหา ดาราวสาวที่โรงแรม โลว์รี่ ในเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนเกมที่ แมนฯ ซิตี้ จะพบกับ คลับ บรูซ ในเกมยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

งานนี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ คงต้องเลือกแล้วว่าจะเอาอย่างไรกับความรักของตัวเองว่าจะเลือกคบกับแฟนสาวที่อยู่ด้วยกันมากว่า 10 ปี และมีแพลนที่จะแต่งงานกัน หรือจะเลือกคบกับดาราสาวคนใหม่

สำหรับ เอมิลี่ อาแทค นักแสดงสาววัย 31 ปี เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2007 ก่อนกลายเป็นที่โด่งดังจากการไปร่วมรายการเรียลริตี้โชว์อย่าง ไอ แอม เซลิบิตี้ ที่ผ่านมาเคยมีข่าวกับหนุ่มๆ คนดังมากมายทั้ง ทั้ง แฮร์รี่ สไตล์ส, จู๊ด เทย์เลอร์ และ ชาร์ลีย์ เอ็ดเวิร์ด


jackvvv4333ซาช่า แอตต์วู้ด (แฟนสาว), แจ็ค กรีลิช และ เอมิลี่ อาแทค (นักแสดงสาว)

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ บ้านแตกมั้ย? "กรีลิช" งานเข้าถูกจับได้นอกใจพาดาราสาวเข้าโรงแรม (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook