รอยสักแห่งรัก! "ฮอลลี่" ผู้ประกาศสาวจัดให้ "เดอ ลา โฮย่า" หวานใจ (ภาพ)

รอยสักแห่งรัก! "ฮอลลี่" ผู้ประกาศสาวจัดให้ "เดอ ลา โฮย่า" หวานใจ (ภาพ)

รอยสักแห่งรัก! "ฮอลลี่" ผู้ประกาศสาวจัดให้ "เดอ ลา โฮย่า" หวานใจ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอลลี่ ซอนเดอร์ส ผู้ประกาศข่าวกีฬาสาวสุดเอ็กซ์ เซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม "โกลเด้นบอย" ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า ตำนานกำปั้นชาวสหรัฐฯ ดีกรีแชมป์โลก 6 รุ่น คนแรกของโลก หลังเปิดตัวคบกันมาแล้ว 3 เดือน

โดย นักข่าวสาววัย 34 ปี ที่กำลังตกอยู่ในห้วงความรักถึงกับไปสักรูปของแฟนหนุ่มบนแผ่นหลัง ซึ่งเป็นภาพของ "โกลเด้นบอย" สมัยที่ยังชกมวยสากลสมัครเล่นในการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ 1992 ที่บาร์เซโลน่า

พร้อมกันนี้เธอได้โพสต์ภาพรอยสักอวดให้แฟนๆ ในโลกออนไลน์ได้ชมกัน ก่อนเขียนข้อความถึงหวานใจว่า "ถึงออสการ์ คุณมีทุกอย่างในชีวิต ไม่มีอะไรที่ฉันให้คุณได้ ยกเว้นเรื่องนี้ รอยสักนี้หมายถึงวันที่คุณกลายเป็น เดอะ โกลเด้น บอย ช่วงเวลที่คุณได้เหรียญทองในการแข่งขันโอลิมปิก 1992 ฉันรักเธอ ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า"

ขณะที่ อดีตแชมป์โลก 6 รุ่น เผยถึงของขวัญจากแฟนสาวผ่าน TMZ Sports สื่อกีฬาเมืองมะกันว่า "มันเป็นอะไรที่พิเศษกว่าทุกอย่างที่ผมเคยได้รับในชีวิตนี้ รอยสักรูปผมที่สวยงามในขณะที่มองขึ้นไปบนฟ้าเพื่อระลึกถึงแม่ของฉัน ผมซาบซึ้งมาก"

เรื่องราวความรักของทั้งคู่กลายเป็นที่สนใจ หลังพบกันที่งานอีเวนต์กำปั้นในเดือนมิถุนายน ก่อนตัดสินใจคบกันเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา แม้อายุของทั้งคู่จะห่างกันมากถึง 14 ปี โดยปัจจุบันกำปั้นจอมเก๋าอายุ 48 ปี ขณะที่ ผู้ประกาศข่าวสาวอายุเพียง 34 ปี แต่ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด

สำหรับ ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก 1992 และแชมป์โลก 6 รุ่น ปัจจุบันเป็นโปรโมเตอร์มวยใหญ่ภายใต้แบรนด์ "โกลเด้นบอย โปรโมชั่น" ที่มีมวยคุณภาพอยู่ในสังกัดมากมาย

ขณะที่ ฮอลลี่ ซอนเดอร์ส อดีตเคยเป็นนักกีฬากอล์ฟ ก่อนผันตัวมาเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬาทางช่องฟ็อกซ์ สปอร์ต ซึ่งปัจจุบันเธอออกมาผลิตรายการเป็นของตัวเอง รวมถึงมีงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นเรื่อยมา แถมยังมีคนติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 6 แสนคน


อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ รอยสักแห่งรัก! "ฮอลลี่" ผู้ประกาศสาวจัดให้ "เดอ ลา โฮย่า" หวานใจ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook