สองนักสู้ MMA สาวไทย วิเคราะห์ "แสตมป์ vs ริตู" ศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์

สองนักสู้ MMA สาวไทย วิเคราะห์ "แสตมป์ vs ริตู" ศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์

สองนักสู้ MMA สาวไทย วิเคราะห์ "แสตมป์ vs ริตู" ศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองสาวนักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) จาก ONE "ริกะ อิชิเกะ" และ "สุนิษา ศรีแสน" รวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อวิเคราะห์ศึกที่แฟนกีฬาสายรัดล็อกรอคอยนั่นคือการปะทะกันระหว่างสาวแกร่งแดนสยาม "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" และนักมวยปล้ำแดนภารตะ "ริตู โฟกาต" ในการแข่งขันเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศที่จะมีขึ้นในศึก ONE: WINTER WARRIORS ซึ่งจะยิงสัญญาณสดจากสิงคโปร์ในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564

นักสู้สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ขวัญใจชาวไทยตลอดกาล เจ้าของฉายา "นางฟ้าแห่งวงการ MMA" ได้ชื่อว่าเป็นนักกีฬาหญิงรุ่นบุกเบิกที่ทำให้ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) เป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้นในประเทศไทย แม้ปัจจุบันเธอจะห่างหายจากสังเวียนไปบ้าง แต่เธอยังมีผลงานทางด้านการบันเทิงให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง โดยได้ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับไฟต์นี้ว่า

"คู่นี้เป็นคู่ที่ ริกะ ติดตามและตั้งตารอชม รอเชียร์เลยค่ะ เพราะต่างคนต่างมีความสามารถและจุดแข็งที่แตกต่างอย่างสุดขั้ว

รู้กันดีอยู่แล้วว่า แสตมป์ มีจุดแข็งด้านมวยไทยทั้งหมัด เท้า เข่า ศอก ส่วน ริตู นั้นก็แข็งแกร่งมาก ๆ เรื่องมวยปล้ำ ริกะ มองว่าคู่นี้คู่คี่สูสีมากจริง ๆ ค่ะ ก็อยากส่งแรงใจเชียร์ตัวแทนสาวไทยคนเดียวของเราให้คว้าเข็มขัดแชมป์มาให้ได้ค่ะ"

rikkk22
“สุนิษา ศรีแสน” สาวลูกครึ่งไทย-ลาวหัวใจแกร่ง เป็นนักสู้หญิงรุ่นใหม่ไฟแรงที่เคยประมือกับ แสตมป์ มาก่อน ด้วยความที่เธออายุยังน้อย จึงยังเป็นความหวังของไทยที่จะสามารถพัฒนาศักยภาพต่อไปได้ โดยเธอมองว่า

"จุดแข็งที่ทั้งคู่มีเหมือนกันคือความฟิตของร่างกายค่ะ เพราะทั้งคู่มีการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง แต่ข้อแตกต่างคือ ริตู เป็นนักมวยปล้ำ การรวบลงพื้นดีมาก เขามีลูกตื๊อสุด ๆ เพื่อนำไปสู่เกมนอน แต่จุดอ่อนคือเกมยืนค่ะ หมัดของเขาค่อนข้างดีแต่ว่าไม่ค่อยเตะคู่ต่อสู้เท่าไหร่"

"สำหรับ พี่แสตมป์ แน่นอนว่าจุดแข็งคือมวยไทยซึ่งทำให้เกมยืนแข็งแกร่งมาก ส่วนจุดอ่อนนี่แทบไม่เห็นนะคะ เพราะสองไฟต์ที่ผ่านมา พี่เขาทำฟอร์มดีมาก แม้ว่าเขาจะอยู่ในจังหวะเสียเปรียบก็สามารถดึงเกมให้กลายเป็นดีได้ แต่ก็ประมาท ริตู ไม่ได้ค่ะ ยังไงก็ส่งใจไปเชียร์ พี่แสตมป์ ค่ะ"

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสด ศึก ONE: WINTER WARRIORS ในวันศุกร์ที่ 3 ธ.ค.64 เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. ผ่านทางแอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสด เวลา 21.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook