คอมเมนต์หลังไฟต์! แฟนญี่ปุ่นถึง "แก่นนคร" หลังพ่ายทีเคโอ "อิโนอุเอะ" ยก 8

คอมเมนต์หลังไฟต์! แฟนญี่ปุ่นถึง "แก่นนคร" หลังพ่ายทีเคโอ "อิโนอุเอะ" ยก 8

คอมเมนต์หลังไฟต์! แฟนญี่ปุ่นถึง "แก่นนคร" หลังพ่ายทีเคโอ "อิโนอุเอะ" ยก 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นคู่มวยที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่น สำหรับเกมการชกของ "มอนสเตอร์" นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์โลกขวัญใจเจ้าถิ่นกับ แก่นนคร จีพีพี เรือใบไข่มุก หรือชื่อจริง อรัญ ดีแป้น ผู้ท้าชิงชาวไทย เมื่อวันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564

โดยผลการแข่งขันก็อย่างที่แฟนๆ ทราบกันดีว่า ผู้ท้าชิงชาวไทยเป็นฝ่ายแพ้ทีเคโอ ไปในยกที่ 8 หลังโดนพายุหมัดหงายท้องลงไปกองที่มุมให้กรรมการนับถึง 8 ก่อนที่จะลุกขึ้นมาโดนฮุกซ้ายเข้าหน้าจนมีอาการ ซึ่งกรรมการทนดูไม่ไหวตัดสินใจโดดเข้าขวางพร้อมทั้งสับมือยุติการชกไปในที่สุด

ซึ่งหลังไฟต์แฟนหมัดมวยชาวญี่ปุ่นได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเกมการชกในครั้งนี้ไว้ได้น่าสนใจ มีทั้งชื่นชอบนักมวยของเราที่มีความทรหดอดทนไม่ยอมถอดใจง่ายๆ แต่ก็มีบางรายที่มองว่าเรายังขาดทักษะบนสังเวียน เราลองไปดูความเห็นของพวกเขากันหน่อย

ล้วงลึกค่าเหนื่อย! "แก่นนคร" กำปั้นไทยไฟต์ชิงแชมป์โลก "อิโนอุเอะ" โกยไปเท่าไร

คอมเมนต์ที่ 1
อิโนอุเอะ ก็แข็งแกร่งเหมือนเดิม ต่อให้โดนหมัดยังไงเขาก็ไม่หล่น เป็นไฟต์ที่รู้สึกได้ถึงความยอดเยี่ยมของแชมป์โลก อย่างไรก็ตามต้องชื่นชม อรัญ ดีแป้น ผู้ท้าชิงชาวไทยที่สู้ได้ดี

คอมเมนต์ที่ 2
เป็นไฟต์ที่ดีเพราะทำให้เราได้เห็นการออกหมัดซ้ายแบบต่างๆ ทั้งหนึ่งสอง และการอัปเปอร์คัต 3 หมัดซ้อน ของแชมป์ชาวญี่ปุ่น เขาแข็งแกร่งมาก อย่างไรก็ตามแม้จะมีเสียงวิจารณ์ว่าเขายื้อเวลาให้ถึง 8 ยก แต่ก็ต้องชมผู้ท้าชิงชาวไทยที่แม้จะบอบช้ำสุดๆ แต่ก็ไม่ทิ้งตัวลงไปนอน

aramm2
คอมเมนต์ที่ 3
ฉันว่า อรัญ ดีแป้น ถือเป็นความพ่ายแพ้ที่มีค่าเพราะเขาบอกให้โลกรู้ถึงความแข็งแกร่งที่โดดเด่นของนักมวยจากไทย แม้ท้ายสุดจะแพ้ TKO แต่เขาก็เป็นนักมวยที่ไม่ยอมล้มง่ายๆ แม้จะโดนหมัดหนักๆ โจมตีหลายต่อหลายครั้ง

คอมเมนต์ที่ 4
ผู้ท้าชิงจากไทย ไม่ได้แกร่งอย่างเดียวเท่านั้น แต่เขายังชกได้ดี แต่ที่เห็นว่ามันห่างชั้นเพราะ อิโนอุเอะ นั้นแกร่งเกินไป อย่างไรก็ตามด้วยเกมที่ยืดเยื้อถึง 8 ยก ทำให้เขาดูหมดแรงในช่วงปลาย

คอมเมนต์ที่ 5
นักมวยไทยไฟต์นี้โดนต่อยแรงๆ หลายหมัดแต่ก็ยังทนอยู่ได้ ถ้าคู่ชกไม่ใช่แชมป์ อิโนอุเอะ บางทีเกมการชกอาจเปลี่ยนก็เป็นได้ แต่พอเห็นหน้าแชมป์แล้วก็อดหัวเราะไม่ได้ หน้าของเขาเหมือนไม่ได้เพิ่งต่อยมา 8 ยก

คอมเมนต์ที่ 6
อรัญ ดีแป้น แข็งแกร่งก็จริง แต่เขาเกือบเหมือนเป็นกระสอบทรายจนสุดท้ายก็หล่นลงไปกอง หวังว่าเขาจะไม่บาดเจ็บสะสมมากนัก

aram6
คอมเมนต์ที่ 7
เขาน่าจะมีพื้นฐานมาจากมวยไทย ร่างกายแข็งแกร่ง ป้องกันศรีษะได้ดี แต่มันดูแปลกๆ กับการออกหมัด มันดูแข็งๆ เหมือนไม่มีทักษะการชกมวย

คอมเมนต์ที่ 8
นักชกจากไทย แข็งแกร่งเกินที่คิดไว้ เขาโดนหมัดมากมายแต่ก็ยังทนได้

คอมเมนต์ที่ 9
ฉันนั่งดูไฟต์นี้โดยพยายามจินตนาการว่าคู่ชกเป็น โดแนร์ และฉันคิดว่า อรัญ ดีแป้น น่าจะมีพลังหมัดที่พอๆ กับ นักชกชาวฟิลิปปินส์

aramm4
คอมเมนต์ที่ 10
ต้องยอมรับว่าผู้ท้าชิงชาวไทยแข็งแกร่งอดทน แต่ผมเคยเห็นนักชกชาวไทย สองหรือสามคนที่เคยมาต่อยบ้านเรา เขาแกร่งกว่านี้มาก

คอมเมนต์ที่ 11
แม้ครั้งนี้ นาโอยะ อิโนอุเอะ จะเป็นฝ่ายชนะได้ แต่ฉันก็มองไม่เห็นว่าเราจะได้ประโยชน์อะไรกับไฟต์แบบนี้

คอมเมนต์ที่ 12
นักมวยไทยคนนี้เก่งในเรื่องการป้องกันตัว เขาตั้งการ์ดสูงอยู่ตลอดเวลา

aram7
คอมเมนต์ที่ 13
อรัญ ดีแป้น น่าจะมีพื้นฐานการชกมาจากมวยไทย เขาเหมือนมีเทคนิคการลดพลังจากการโดนชกลงครึ่งหนึ่ง และฉันก็คิดว่ามันเร็วเกินไปที่กรรมการตัดสินใจยุติการชก

คอมเมนต์ที่ 14
ความแข็งแกร่งของ อรัญ ดีแป้น นักชกไทยเป็นเรื่องดี เขาทำให้ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น ต้องออกแรงถึง 8 ยก ซึ่งเมื่อเทียบกับคู่ต่อสู้ที่ผ่านมามันจบลงไวกว่านี้มาก

คอมเมนต์ที่ 15
ฉันคิดว่าผู้ท้าชิงชาวไทยมีแรงจูงใจที่จะสู้ เขาเห็นโอกาสอันดีที่จะคว้าแชมป์โลก 2 เส้น แต่พอขึ้นสังเวียนจริง โอกาสชนะก็เป็น 0% และความเสียหายก็สะสมมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้ตัดสินทำถูกแล้วที่ระงับการชก

aram5
คอมเมนต์ที่ 16
เขาเป็นนักชกที่แข็งแกร่งก็จริงที่ไม่แพ้น็อก อย่างไรก็ตามมันทำให้ฉันเริ่มมองไปที่เรื่องของทักษะการชกมวย ฉันคิดว่าเขาโดนหมัดเยอะเกินไป และจะทำให้เขาบาดเจ็บสะสมในอนาคต

คอมเมนต์ที่ 17
นักชกรายนี้ไม่ควรเป็นผู้ท้าชิงกับ อิโนอุเอะ ความรู้สึกที่ได้ดูคือมันเหมือนกับการซ้อม มากกว่าที่จะเป็นแมตช์ชิงแชมป์โลก

คอมเมนต์ที่ 18
อรัญ ดีแป้น ก็แกร่ง และมีการต่อยสวนกลับเหมือนกัน แต่น้ำหนักหมัดดูต่างจาก นักมวยหลายคนจากไทยที่แข็งแกร่งทั้ง พงษ์ศักดิ์เล็ก และ วีระพล ที่มีพลังกำปั้นที่หนักหน่วง แต่ไม่แน่บางทีในอนาคตเขาอาจเป็นแชมป์โลกก็ได้

aramm3
คอมเมนต์ที่ 19
อรัญ ดีแป้น ทนมากๆ แต่นี่คือการเจอกับ สัตว์ประหลาด บนสังเวียน ร่างกายเขาทนจนเกินขีดจำกัด หวังว่าอาการบาดเจ็บคงไม่สะสมไปในอนาคต

คอมเมนต์ที่ 20
เขาอาจจะชนะในวงการมวยไทยมากกว่า 50 ครั้ง แต่กับเวทีมวยสากลอาชีพต้องบอกว่ามันต่างกัน หากเขารู้ตัวว่ามันแตกต่างก็ควรเปลี่ยนสังเวียนแล้วไปเริ่มต้นใหม่กับมวยไทยอีกครั้งดีกว่า

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ คอมเมนต์หลังไฟต์! แฟนญี่ปุ่นถึง "แก่นนคร" หลังพ่ายทีเคโอ "อิโนอุเอะ" ยก 8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook