เลสเตอร์ vs ลิเวอร์พูล 1-0 | ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ซาลาห์" พลาดจุดโทษ! "ลุคแมน" ซัดโทนพา เลสเตอร์ ดับ ลิเวอร์พูล 1-0

"ซาลาห์" พลาดจุดโทษ! "ลุคแมน" ซัดโทนพา เลสเตอร์ ดับ ลิเวอร์พูล 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2021/22
 คืนวันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2021
 
 เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ลิเวอร์พูล

สนาม: คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

ll1
หงส์แดง ออกสตาร์ทด้วยการเป็นฝ่ายน่าจะได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ช่วงต้นเมื่อ วิลเฟรด เอ็นดิดี้ เข้าสกัด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ล้มลงในกรอบเป็นลูกจุดโทษทว่าสตาร์ทีมชาติ อียิปต์ ลุกขึ้นมาซัดจุดโทษไปติดเซฟของ แคสเปอร์ ชไมเคิล ก่อนจะโหม่งซ้ำดาบสองชนคานอย่างจัง

จิ้งจอกสีน้ำเงิน หักด่านเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 จากช็อตที่พวกเขาฉวยโอกาสที่ริมเส้นฝั่งซ้ายเมื่อ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยืนตำแหน่งประสานงานในเกมรับผิดพลาดให้ ลุคแมน กระชากไปล่อเป้า อลิสซอน เบ็คเกอร์ ที่เสาแรกตุงตาข่าย

หลังจากนั้นไม่มีสกอร์ จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ เชือด ลิเวอร์พูล 1-0 เก็บสามแต้ม มีเพิ่มเป็น 25 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 9 ของคตาราง ส่วนหงส์แดง แพ้ในลีกเป็นนัดที่สอง อยู่ที่ 2 ของตาราง แต่มีแต้มตามหลังแมนฯซิตี้  คะแนน
ll5รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

เลสเตอร์ ซิตี้: ชไมเคิล; กาสตาญ, อมาร์ตี, เอ็นดิดี้, โธมัส; เชาวดรี (ติเลมันส์), ซูมาเร, ดิวส์บิวรี-ฮอลล์; แมดดิสัน (อัลไบรท์ตัน 68'); วาร์ดี้, อิเฮนาโช (ลุคแมน 56')

สำรองที่ไม่ได้ใช้งาน:
ดาลีย์-แคมป์เบลล์, แม็คอาเทียร์, เนลสัน, เปเรซ, เวสเตอร์การ์ด, วอร์ด

ลิเวอร์พูล: อลิสซอน; อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, มาติป, ฟาน ไดค์, ซิมิคาส; เฮนเดอร์สัน (ฟิร์มิโน 70'), ฟาบินโญ (มิลเนอร์ 64'), อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน (เกอิต้า 55); ซาลาห์, โชต้า, มาเน

สำรองที่ไม่ได้ใช้งาน: เบ็ค, โกเมซ, โจนส์, เคลเลเฮอร์, โกนาเต้, วิลเลียมส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook