นอกสนามแข่งก็ปัง! "เซห์ร่า กูเนส" นักตบลูกยางสาวสุดน่ารักทีมชาติตุรกี (ภาพ)

นอกสนามแข่งก็ปัง! "เซห์ร่า กูเนส" นักตบลูกยางสาวสุดน่ารักทีมชาติตุรกี (ภาพ)

นอกสนามแข่งก็ปัง! "เซห์ร่า กูเนส" นักตบลูกยางสาวสุดน่ารักทีมชาติตุรกี (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นขวัญใจของแฟนลูกยางทั่วโลกสำหรับ เซห์ร่า กูเนส นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติตุรกี สังกัด วาคีฟแบงค์ อิสตันบูล สโมสรในลีกบ้านเกิด ที่ต้องบอกว่ามีแฟนคลับติดตามเธอเพิ่มมากขึ้นทีเดียว

โดย นักตบสาววัย 22 ปี นอกจากหน้าตาดีแล้ว ผลงานในสนามก็จัดว่าไม่ธรรมดา เมื่อก้าวขึ้นสู่ทีมชาติรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี ทั้งที่อายุเพียงแค่ 15 ปีเท่านั้น ก่อนผลักดันตัวเองขึ้นมาเป็นตัวหลักในทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จ

สำหรับในปีที่ผ่านมา ผลงานของเธอต้องบอกว่าโดดเด่นมากทีเดียวมีส่วนสำคัญในการพา วาคีฟแบงค์ อิสตันบูล ต้นสังกัดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ (แชม์ลีก และแชมป์ถ้วย) นอกจากนี้เธอยังคว้าตำแหน่ง MVP บอลเร็ว (Middle Blocker) มาครองอีกด้วย

ขณะที่ผลงานในนามทีมชาติ ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2021 ที่เมืองริมินี่ ประเทศอิตาลี พาทีมจบอันดับที่ 3 ของการแข่งขัน ส่วนในรายการ โอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว แม้ผลงานของทีมจะจบเพียงแค่รอบก่อนรองฯ แต่ผลงานส่วนตัวของเธอต้องบอกว่าดีทีเดียวเมื่อมีค่าเฉลี่ยทำได้ 10 แต้มในทุกนัด

ล่าสุดเธอไปให้สัมภาษณ์พิเศษกับช่อง beIN Sports เกี่ยวกับวงการลูกยางในประเทศตุรกี ว่า "ตุรกีกลายเป็นประเทศที่คลั่งไคล้วอลเลย์บอล แม้แต่ป้าในตลาดก็พูดแบบนั้น ทุกที่ที่ฉันไปตอนมีการแข่งขันวอลเลย์บอล ทุกบ้านจะเปิดทีวีเพื่อรับชมมันแทนการดูฟุตบอล"

"จากที่หลายคนไม่เคยรู้ว่าใครเล่นในลีก ใครแข่งกับใคร แต่ทุกวันนี้คนขับแท็กซี่ หรือแม้แต่แม่ค้าในตลาดต่างก็พูดถึงการแข่งขันวอลเลย์บอล พวกเขาบอกกับฉันว่าทุกอย่างที่พวกเราทำมันคือความภูมิใจ พวกเราทำให้เขาร้องไห้ และตอนนี้ฉันคิดว่าตุรกีได้กลายเป็นประเทศของวอลเลย์บอลแล้ว" เธอกล่าวเปิดใจพร้อมรอยยิ้ม

ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ : เซห์ร่า กูเนส
วันเกิด : 7 กรกฎาคม 1999
ตำแหน่ง : บอลเร็ว
ส่วนสูง : 197 ซ.ม.
สังกัด : วาคีฟแบงค์ อิสตันบูล
อินสตาแกรม : zehragns18

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ นอกสนามแข่งก็ปัง! "เซห์ร่า กูเนส" นักตบลูกยางสาวสุดน่ารักทีมชาติตุรกี (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook