สะเทือนไอจี! "ธีราทร" ด่าเกรียนเวียดนามจนเผ่นหนี, แฟนคลับเป็นห่วงระวังนิ้วล็อก (ภาพ)

สะเทือนไอจี! "ธีราทร" ด่าเกรียนเวียดนามจนเผ่นหนี, แฟนคลับเป็นห่วงระวังนิ้วล็อก (ภาพ)

สะเทือนไอจี! "ธีราทร" ด่าเกรียนเวียดนามจนเผ่นหนี, แฟนคลับเป็นห่วงระวังนิ้วล็อก (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าการกลับมาสู่บ้านหลังเก่าอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คำรบสองนี้ สร้างสีสันให้แก่แฟนบอลไทยได้ไม่น้อย สำหรับ "อุ้ม-ธีราทร บุญมาทัน" แบ็กซ้ายดีกรีแชมป์เจลีก ญี่ปุ่น 2019 กับ โยโกฮามา เอฟ.มารินอส

ล่าสุดในอินสตาแกรม theerathon_3 ของเจ้าตัวที่มีผู้ติดตามเกือบ 9.7 แสนคน ดูเหมือนว่าจะยิ่งคึกคักกว่าเดิมไปอีก เนื่องจากแข้งวัย 31 ปี ตอบชัดว่า "เล่นเอง ไม่มีแอดมิน" ขยันกดไลก์และตอบคอมเมนต์แฟนคลับหลายชั่วโมง ทำให้หลายคนเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะอาการนิ้วล็อกกันขนาดนั้นเลย

โดย ธีราทร ลงสนามประเดิมให้กับทัพปราสาทสายฟ้าไปแล้วเมื่อวันพุธที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอลลีก คัพ รอบ 32 ทีม ที่ต้นสังกัดบุกเอาชนะ ระยอง เอฟซี ทีมจากไทยลีก 2 ไปได้ไม่ยากเย็น 2-0

ซึ่งแน่นอนว่า "เจ้าอุ้ม" ก็ไม่พลาดลงรูปสวยๆ ของตนเองในเกมดังกล่าว ก่อนจะได้รับการถล่มหัวใจมากเกือบ 1.2 แสนครั้ง และอีกกว่า 6.3 พันคอมเมนต์ ภายในระยะเวลาไม่ถึง 24 ชม.

และเพื่อแสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่แฟนคลับ ธีราทร ก็จัดเต็มด้วยการไล่กดหัวใจคอมเมนต์ แถมยังตอบกลับบรรดาเอฟซีหลายคน ซึ่งมีทั้งอารมณ์ขี้เล่น, ให้กำลังใจคนที่กำลังป่วยอยู่ รวมไปถึงน้องนักเรียนที่ใกล้สอบด้วย เรียกได้ว่าบรรยากาศในไอจีของเจ้าอุ้มนั้น เต็มไปด้วยความจริงใจและอบอุ่นระหว่างเจ้าตัวกับแฟนคลับ

อย่างไรก็ดี การอยู่ในที่สว่างก็ไม่พ้นการที่ต้องเจอผู้คนหลากหลาย เมื่อแฟนบอลคนนึงจากเพื่อนบ้านชาติคู่รักคู่แค้นอย่าง เวียดนาม มาป่วนด้วยข้อความหยาบคายที่แปลเป็นภาษาไทยว่า "ไอ้สั_ว์ไร้สมอง" ซึ่งงานนี้ เจ้าอุ้ม ก็เปลี่ยนโหมดเป็น "โก๋อุ้ม" เกรียนมาเกรียนกลับทันที ด้วยการด่าแบบใช้อิโมจิคอนที่ตีความได้ถึงรสนิยมการบริโภคสัตว์เลี้ยงชนิดหนึ่งของชาวเวียดนามนั่นเอง

xxคอมเมนต์ชนวนดราม่าของเกรียนคีย์บอร์ดชาวเวียดนาม

ทั้งนี้ คอมเมนต์ดังกล่าวปรากฏอยู่หลายชั่วโมง แต่สุดท้ายก็ถูกลบทิ้งไป เนื่องจากโดนทั้งแฟนบอลไทย และชาวเวียดนามเองที่ทนไม่ไหว เข้ามาถล่มพฤติกรรมที่ย่ำแย่ ทำลายบรรยากาศ และไม่รู้จักการให้เกียรติผู้อื่นในโลกโซเชียลครั้งนี้

ส่วนตัวอย่างมุมน่ารักของ "ธีราทร บุญมาทัน" ในการตอบคอมเมนต์แฟนคลับที่ทั้งซึ้งทั้งฮา สามารถคลิกชมด้านล่างได้เลย

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ สะเทือนไอจี! "ธีราทร" ด่าเกรียนเวียดนามจนเผ่นหนี, แฟนคลับเป็นห่วงระวังนิ้วล็อก (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook