เชลซี vs สเปอร์ส 2-0 | ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี ทุบนิ่ม สเปอร์ส 2-0 นอร์ธลอนดอนดาร์บี้

เชลซี ทุบนิ่ม สเปอร์ส 2-0 นอร์ธลอนดอนดาร์บี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2021/22
วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2022

 เชลซี 2-0 ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

สนาม: สแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี เร่งเครื่องทำ 2 ประตูในครึ่งหลังเก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ จากประตูของ ฮาคิม ซิเยค และ ติอาโก้ ซิลวา เข่นเอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในศึก ลอนดอนดาร์บี้

เกมตกเป็นของ สิงห์บลู ที่ครอบครองบอลมากกว่าอย่างชัดเจนตั้งแต่เสียงนกหวีดเริ่มต้นทว่าเป็นฝั่ง ไก่เดือยทอง ที่ฉวยโอกาสส่งบอลสู่ก้นตาข่ายได้ก่อนจาก แฮร์รี เคน ทว่าผู้ตัดสินพิจารณาให้เป็นจังหวะที่ศูนย์หน้าทีมชาติ อังกฤษ ทำฟาวล์ใส่ ติอาโก้ ซิลวา ไปก่อนและจบครึ่งแรกแบบไร้สกอร์

เจ้าถิ่นยังคงกระตือรือล้นในครึ่งหลังโดยกลายเป็น ซิเยค ที่ปั่นโค้งด้วยเท้าซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษ บอลวาดหนีมือ อูโก้ ยอริส ชนิดที่ได้แต่ป้องกันด้วยสวยตา ก่อนจะไปตกลงที่สามเหลี่ยมเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ของ สิงโตน้ำเงินคราม ในนาทีที่ 47

ให้หลังจากนั้นราว 8 นาที ลูกทีมของ โธมัส ทูเคิล ทิ้งห่างเป็น 2-0 จาการขึ้นโหม่งพังประตูโดย ติอาโก้ ซิลวา และจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

เชลซี : อาร์ริซาบาลากา; อัซปิลิกวยต้า, รือดิเกอร์, ซิลวา, ซาร์; เมาท์, จอร์จินโญ (ก็องเต้ 73'), โควาชิช; ซิเยค (ซาอูล 90+1'), ลูกากู, ฮัดสัน-โอดอย (อลอนโซ 87')

สำรองที่ไม่ได้ใช้งาน : บาร์คลีย์, เบ็ตติเนลลี, ชาโลบาห์, ฮาแวร์คซ์, พูลิซิช, แวร์เนอร์

สเปอร์ส : ยอริส; ทันกันก้า (สคิปป์ 57'), ดายเดอร์, ซานเชซ, เดวีส์; โดเฮอร์ตี้, วิงค์ส (ฆิล 89'), ฮอยแบร์, เซสเซยง (ลูคัส 56'); เบิร์กไวน์, เคน

สำรองที่ไม่ได้ใช้งาน : เอเมอร์สัน รอแยล, กอลลินี, เรกิลอน, โรดอน, สการ์เล็ตต์, ไวท์

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เชลซี ทุบนิ่ม สเปอร์ส 2-0 นอร์ธลอนดอนดาร์บี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook