"เสี่ยวินิจ" จัดให้ แดงเดือด ลิเวอร์พูล vs แมนยู ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

ชุดใหญ่ไฟกระพริบ!!! "เสี่ยวินิจ" จัดให้ "ศึกแดงเดือด" ผี ฟัด หงส์ หวดสนามราชมังฯ

ชุดใหญ่ไฟกระพริบ!!! "เสี่ยวินิจ" จัดให้ "ศึกแดงเดือด" ผี ฟัด หงส์ หวดสนามราชมังฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วินิจ เลิศรัตนชัย อดีตนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง และนักธุรกิจจัดคอนเสิร์ต รวมถึงงานอีเวนต์ขนาดใหญ่ของประเทศไทย เตรียมจัดเกมแดงเดือด ผีแดง ปะทะ หงส์แดง ครั้งประวัติศาสตร์ บนแผ่นดินเมืองไทย 12 กรกฎาคม นี้

โดย "เจ้าพ่อการจัดอีเวนท์" ยืนยัดชัดเจนว่าเวลานี้  เตรียมเซ็นสัญญากับทั้ง 2 สโมสร ภายในสัปดาห์นี้ และคาดว่าในช่วงต้นเดือนมีนาคม ทางฝ่ายจัดจะมีการเปิดแถลงข่าวใหญ่ อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ซึ่งศึกแดงเดือดเวอร์ชั่นอินไทยแลนด์  ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ  ลิเวอร์พูล ตามกำหนดเบื้องต้นจะมีขึ้นในวันที่ 12 ก.ค. และยืนยันว่าจะเป็นทีมชุดใหญ่อย่างแน่นอน

ทั้งนี้  ทั้งผีแดง และ หงส์แดง เตรียมจะส่งผู้บริหารสโมสรระดับสูง รวมถึงนักเตะที่เป็นฑูตของสโมสรมาร่วมแถลงอย่างพร้อมเพรียง สำหรับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีกรยืนยันแล้วว่า ไบรอัน ร็อบสัน จะเดินทางมาแถลงข่าวด้วยตัวเองที่ประเทศไทย

นอกจากนี้ ยังเป็นที่คาดการว่าด้วยลิขสิทธิ์ที่สูง สำหรับการดึงยอดทีมที่เป็นสองทีมที่มีแฟนบอลติดตามมากที่สุดของประเทศไทย และทั่วโลก จะทำให้ค่าบัตรเข้าชมพุ่งสูง และบัตรราคาต่ำสุดน่าจะอยู่ราวๆ 5,000 บาท เลยทีเดียว ซึ่งทั้งนี้จะมีความชัดเจนที่สุดในช่วงของงานแถลงข่าว ที่จะมีขึ้นในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook