คนตายก็ไม่เว้น! "นักแสดงชาวเกาหลี" เดือดหลังยังมีคนบูลลี่ "คิม อิน-ฮยอก" (ภาพ)

คนตายก็ไม่เว้น! "นักแสดงชาวเกาหลี" เดือดหลังยังมีคนบูลลี่ "คิม อิน-ฮยอก" (ภาพ)

คนตายก็ไม่เว้น! "นักแสดงชาวเกาหลี" เดือดหลังยังมีคนบูลลี่ "คิม อิน-ฮยอก" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอง ซอก-ชอน นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ออกมาแสดงความอาลัยต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ คิม อิน-ฮยอก นักตบลูกยางชาวเกาหลีใต้ ที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองหลังไม่สามารถทนกับความเจ็บปวดที่ได้รับมาตลอดในช่วงระยะเวลากว่า 10 ปี จากการถูกสังคมออนไลน์บูลลี่

โดย ดาราดังวัย 51 ปี ที่ออกมาเผยตัวต่อสาธารณะว่าเป็นเกย์ เพิ่งจะพบกับผู้ตายเมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งนักวอลเลย์บอลก็ได้ปรับทุกข์ถึงปัญหาที่ต้องเจออย่างหนัก ก่อนถ่ายภาพรวมกัน พร้อมทั้งแชร์ลงในโลกออนไลน์ก่อนเขียนข้อความว่า "ผมรู้สึกขอบคุณ ฮอง ซอก-ชอน ที่คอยให้กำลังใจผมเสมอในช่วงเวลาที่ยากลำบาก"

ซึ่งหลังรู้ข่าวการเสียชีวิตของน้องชายคนสนิท นักแสดงแดนโสมได้โพสต์ภาพคู่พร้อมข้อความไว้อาลัยลงในอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่กลับถูกบุคคลบางกลุ่มออกมาโพสต์ข้อความโจมตีด้วยการที่บอกว่าทั้งคู่นั้นเป็นคู่เกย์ รวมถึงกล่าวหาว่าทั้งคู่นั้นกำลังคบหากันอยู่ บ้างก็ว่าคุณจะออกมาเรียกร้องอะไรหรือปกปิดอะไรอยู่

งานนี้ทำเอา ฮอง ซอก-ชอน ถึงกับเดือดเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งประณามแฟนๆ นิสัยเสียเหล่านั้นทันที "พวกคุณมาแสดงความคิดเห็นแบบนี้กับผู้ตายได้อย่างไร พวกคุณเป็นคนประเภทไหนกัน และทำไมถึงชอบดูหมิ่นคนอื่น"

"ฉันต้องอดทนกับคำวิจารณ์แง่ลบมากมายมานานกว่า 22 ปี นับตั้งแต่ฉันเผยตัวว่าเป็นเกย์ แต่ตอนนี้ฉันต้องพูดบางอย่าง สำหรับคนที่ออกมาวิจารณ์ในเรื่องเสียหาย พวกคุณคือฆาตกร ฉันทนไม่ไหวแล้ว"

"ฉันกำลังอธิบายให้ทุกคนได้เห็นถึงความเจ็บปวดของ คิม อิน-ฮยอก ที่ต้องอดทนกับความคิดเห็นแย่ๆ จนทำให้เขาเครียดจนต้องฆ่าตัวตาย ถ้าคุณไม่รู้ว่าเขาต้องเจอกับอะไรหนักหนามาบ้าง จงหุบปากซะ พวกคุณจงจำไว้ว่าสิ่งที่พวกคุณทำมันเป็นคมดาบที่ฆ่าเขา กรุณาหุบปาก และเลิกชี้นิ้วโจมตีใครในทางที่ไม่ถูก และวันนั้นสิ่งที่พวกคุณทำจะย้อนกลับมาทำร้ายตัวคุณเอง"

สำหรับเหตุการณ์การสูญเสียครั้งนี้ถือว่าสะเทือนวงการลูกยางแดนเกาหลีทีเดียว โดยทาง ซัมซุง ไฟร์ แอนด์ มารีน บลูแฟงส์ ต้นสังกัดของเจ้าตัวตัดสินใจที่จะมีการยืนสงบนิ่งก่อนการแข่งขันเพื่อรำลึกถึงช่วงเวลาสุดท้ายของ คิม อิน-ฮยอก รวมทั้งจะมีการติดปลอกแขนไว้ทุกข์ลงแข่งขัน

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สรุปสาเหตุการเสียชีวิตว่าเป็นการปลิดชีพตัวเอง หลังจากที่ไม่พบร่องรอยการบุกรุกจากภายนอก ซึ่งพิธีศพของนักตบลูกยางหนุ่มจะจัดขึ้นที่เมืองกิมแฮ, จังหวัดคยองซังใต้ บ้านเกิดของเจ้าตัว ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้



ทนบูลลี่ไม่ไหว! "คิม อิน-ฮยอก" นักตบเกาหลีใต้ตัดสินใจจบชีวิตด้วยวัยเพียง 27 ปี

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ คนตายก็ไม่เว้น! "นักแสดงชาวเกาหลี" เดือดหลังยังมีคนบูลลี่ "คิม อิน-ฮยอก" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook