อาสารับน้องใหม่! "ยอดไก่แก้ว" พร้อมดวล "วู ซอง ฮูน" ศึก ONE 11 ก.พ.นี้

อาสารับน้องใหม่! "ยอดไก่แก้ว" พร้อมดวล "วู ซอง ฮูน" ศึก ONE 11 ก.พ.นี้

อาสารับน้องใหม่! "ยอดไก่แก้ว" พร้อมดวล "วู ซอง ฮูน" ศึก ONE 11 ก.พ.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์" เตรียมตัวคืนสังเวียนระเบิดฟอร์มสุดซ่า อาสารับน้องนักสู้หน้าใหม่จากแดนกิมจิ "วู ซอง ฮูน" ในศึก ONE: BAD BLOOD ที่จะถ่ายทอดสดในวันศุกรที่ 11 ก.พ.นี้

ยอดไก่แก้ว ถือเป็นอีกหนึ่งความหวังของแฟนกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ชาวไทยและกำลังไปได้สวยบนเวที ONE ด้วยสถิติ 3 ไฟต์ไร้พ่ายนับตั้งแต่เปิดตัว แต่แล้วก็มีอันต้องสะดุดเมื่อเขาต้องลิ้มรสความปราชัยครั้งแรกด้วยน้ำมือ "ฮู หยง" นักสู้แดนเส้าหลินในไฟต์ล่าสุดเมื่อเดือนมี.ค.64 ซึ่งเจ้าตัวพลาดท่าโดนพิษเข่าทำเอามึนจนไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้

kaikai3
ความพ่ายแพ้ครั้งนั้น ทำให้เขามุ่งมั่นจะกลับมาแก้มือและเก็บแต้มชัยให้ได้ในครั้งนี้ โดยมั่นใจว่าการฝึกซ้อมอย่างหนักตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ประกอบกับทักษะการต่อสู้ทั้งเกมยืนและเกมนอนที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องจะทำให้เขาชิงความได้เปรียบจากนักสู้ดาวรุ่งมาแรงชาวเกาหลีใต้ที่กำลังจะปรากฏตัวครั้งแรกบนเวที ONE ในครั้งนี้

หากดูผลงานของ วู ซอง ฮูน ก็ไม่ธรรมดาโดยเขาขึ้นชื่อว่าเป็นจอมน็อกเอาต์สุดอันตราย กำสถิติ 7 ไฟต์ไร้พ่าย และเคยร่วมฝึกซ้อมกับแชมป์โลก ONE รุ่นไลต์เวตคนปัจจุบัน "อ็อก เร ยุน" และนักสู้สาวแกร่งชั้นหัวกะทิ รุ่นอะตอมเวตอย่าง "ซอ ฮี ฮาม" ด้วย แต่ถึงอย่างนั้นนักสู้ชาวไทยก็ไม่หวั่น แถมมั่นใจด้วยหากเทียบฝีมือกันจริง ๆ แล้ว เขาเอาชนะได้แน่ และจะเป็นไฟต์ที่สนุกสุดมันแน่นอน

kaikai2
“เท่าที่ดู วู ซอง ฮูน เขายืนสู้เก่งครับ หมัดหนักรุนแรง ผมเห็นเขาน็อกด้วยหมัดบ่อยมาก ก็คงต้องระวังหมัดเขาครับ สำหรับไฟต์นี้ ผมคิดว่าเขาน่าจะมายืนสู้กับผมนะครับ ถ้าจะให้คะแนนฝีมือในท่ายืน เขาน่าจะต่ำกว่าผม ผมคิดว่าสู้ได้แน่นอนครับ"

“ผมจะจบเกมให้เร็วที่สุดด้วยท่ายืนครับ เชื่อว่าสนุกแน่ เพราะไฟต์นี้ผมซ้อมหนักมาก ผมต้องไปเอาชัยชนะมาให้ได้ครับ”

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE: BAD BLOOD ได้ในวันศุกร์ที่ 11 ก.พ.65 ผ่านทางแอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship เริ่มคู่แรกเวลา 17.00 น., AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เวลา 19.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.40 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook