นี่คือทางที่ฉันเลือก! "เรเน่ กราซี่" อดีตนักซิ่งสาวออสซี่ผันตัวสู่วงการหนังโป๊ (ภาพ)

นี่คือทางที่ฉันเลือก! "เรเน่ กราซี่" อดีตนักซิ่งสาวออสซี่ผันตัวสู่วงการหนังโป๊ (ภาพ)

นี่คือทางที่ฉันเลือก! "เรเน่ กราซี่" อดีตนักซิ่งสาวออสซี่ผันตัวสู่วงการหนังโป๊ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะมีข่าวมาว่า "เจ้าหญิงปีศาจ" เรเน่ กราซี่ อดีตนักแข่งรถสาวชาวออสเตรเลียที่ผันตัวไปเป็นดาราหนังโป๊อยากที่จะหวนกลับสู่วงการแข่งรถอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่มีทีมไหนกล้าที่จะเปิดใจยอมรับเธอเข้าสังกัด

จนล่าสุด อดีตนักขับสาววัย 27 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่าได้ล้มเลิกความคิดที่จะหวนคืนวงการแข่งรถอีกครั้งลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมุ่งมั่นผลิตผลงานทางด้านการแสดงหนังผู้ใหญ่ต่อไปในแบบที่เธอเป็นต่อไป

"ประตูนี้ได้ถูกปิดไปแล้ว ฉันถูกบอกไม่ให้เข้าร่วมการแข่งขันในทุกรายการ ฉันโดนตัดสิทธิ์จากการแข่งขันทุกประเภท ในออสเตรเลียการแข่งขันทุกสนามเป็นไปอย่างดุเดือด และมันถูกดำเนินตามกฎที่เก่าแก่มากๆ"

rememem2
"ฉันต้องพิสูจน์ตัวเองอยู่เสมอในฐานะที่ฉันเป็นผู้หญิง ฉันต้องรับมือกับความคิดเห็นเชิงลบ มากกว่าที่คนอื่นได้รับ การอยู่ในกีฬาที่มีผู้ชายเป็นใหญ่ และสภาพแวดล้อมเชิงลบทำให้ฉันต้องการออกไปแม้จะรักในกีฬาชนิดนี้ก็ตาม" เธอกล่าว

ย้อนไปเมื่อปี 2017 ภายหลังจากที่เธอถูกยกเลิกสัญญาเนื่องจากทีมแข่งรถของเธอประสบปัญหาทางด้านการเงิน แถมไม่ได้เงินสักบาทจากการถูกเลิกจ้างในครั้งนั้นทำให้ต้องประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก รวมถึงความเครียดที่ก่อตัวขึ้น

แม้จะหันไปทำงานในร้านขายรถยนต์แต่รายได้ก็ไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายของครอบครัวเธอ ทำให้สุดท้ายเธอตัดสินใจผันตัวเองมาเป็นดาวโป๊ให้ความบันเทิงกับเหล่าผู้ชายผ่านโลกออนไลน์ ก่อนที่มันจะสร้างรายได้ให้กับเธอมหาศาลกว่า 100 ล้านบาท จนทุกวันนี้ชีวิตสุขสบาย

rememem3
"ทุกวันนี้ฉันสามารถทำเงินได้ถึง 14,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 6 แสนบาท) ฉันมีอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนที่ซื้อมาเกือบจะทันทีภายใน 6 เดือนแรกของการออกจากวงการมอเตอร์สปอร์ต"

"ฉันซื้อบ้านในราคา 700,000 ปอนด์ (ประมาณ 30 ล้านบาท) ฉันซื้อรถ Mercedes-Benz AMG GT ด้วยเงินสดราคา 171,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) และยังมีรถอีกหลายคันในครอบครอง นี่คือสิ่งที่ฉันโหยหามาตลอดแต่ไม่เคยได้รับมันจากวงการมอเตอร์สปอร์ตที่ฉันรักเลย" เรเน่ กราซี่ กล่าวปิดท้ายถึงเรื่องทั้งหมด

สำหรับ เรเน่ กราซี่กลายเป็นที่รู้จักเมื่อสร้างประวัติศาสตร์ในวงการความเร็วในบ้านเกิดเมื่อปี 2015 หลังจับคู่กับ ซิโมน่า เด ซิลเวสโตร คู่หูของเธอลงแข่งขันซูเปอร์คาร์ ในรายการ บาเธิร์สท 1000 V8 ซึ่งทำให้พวกเธอกลายเป็นหญิงสาวคู่แรกนับตั้งแต่ที่ เมลินด้า ไฟรซ์ กับ เคอร์รีน บรูเวอร์ เคยทำมาแล้วเมื่อปี 1998

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ นี่คือทางที่ฉันเลือก! "เรเน่ กราซี่" อดีตนักซิ่งสาวออสซี่ผันตัวสู่วงการหนังโป๊ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook