หยุดหาแพะ! "นางงามสเปน" หวานใจ "เกปา" ป้องแฟนหนุ่มหลังถูกโจมตี (ภาพ)

หยุดหาแพะ! "นางงามสเปน" หวานใจ "เกปา" ป้องแฟนหนุ่มหลังถูกโจมตี (ภาพ)

หยุดหาแพะ! "นางงามสเปน" หวานใจ "เกปา" ป้องแฟนหนุ่มหลังถูกโจมตี (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายด่านชาวสเปนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี หลังเป็นคนยิงจุดโทษพลาดในช่วงชี้ขาดหาแชมป์ คาราบาว คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดย ผู้รักษาประตูวัย 27 ปี ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามมาแทน เอดูอาร์ด เมนดี้ ในช่วงต่อเวลา หลังได้รับการยกย่องว่ามีทีเด็ดในการเซฟลูกโทษ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวกลับไม่สามารถป้องกันประตูได้เลย หนำซ้ำยังเป็นคนยิงพลาดจนทำให้ทีมแพ้ในช่วงดวลเป้า 10-11 พลาดโอกาสหยิบแชมป์ในท้ายที่สุด

แน่นอนหลังเกมเจ้าตัวโดนเสียงวิจารณ์จากแฟนบอลตัวเองบางส่วนอย่างหนัก อย่างไรก็ตามล่าสุด อันเดรีย มาร์ติเนซ มิส ยูนิเวิร์ส สเปน 2020 หวานใจของเจ้าตัวได้ออกมาปกป้องแฟนหนุ่มผ่านโลกออนไลน์

"สิ่งหนึ่งที่ฉันได้เรียนรู้เมื่อตอนที่ฉันยังเป็นนักบาสเกตบอลก็คือ ทีมก็คือทีมเสมอ ไม่มีฮีโร่ ไม่มีคนร้าย ในความเห็นส่วนตัวของฉัน สถานการณ์นี้มันเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมอย่างยิ่ง และฉันไม่ได้พูดถึงแค่วันนี้เท่านั้น"

"การเป็นแฟนบอลที่แท้จริงต้องแสดงความรักให้มากกว่าเดิมในวันที่ทีมผิดหวัง ไม่ใช่แค่เมื่อเราชนะเท่านั้น เกปา เราภูมิใจในตัวคุณมากในฐานะผู้รักษาประตู และในฐานะมนุษย์คนหนึ่งมากยิ่งขึ้น"

"เขาเป็นคนที่ถ่อมตัว ใจดี ใจกว้าง ขยัน มีความสามารถ และจิตใจงดงามที่สุดเท่าที่ฉันเคยพบมา นี่เป็นเพียงแค่ข้อความเล็กๆ ในหนังสือเล่มใหญ่ เดินหน้าต่อไปผู้ชายของฉัน ไปเถอะที่รัก ฉันรักคุณ" นางงามแดนกระทิงดุ ให้กำลังใจแฟน

สำหรับ ความรักของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า กับ อันเดรีย มาร์ติเนซ อดีตนางงามสเปน เปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งฝ่ายหญิงจบการศึกษาด้านบริหารธุรกิจและการจัดการ เคยเป็นนักบาสเกตบอลทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ก่อนกลายเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศด้วยการคว้าตำแหน่ง มิส ยูนิเวิร์ส สเปน 2020

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ หยุดหาแพะ! "นางงามสเปน" หวานใจ "เกปา" ป้องแฟนหนุ่มหลังถูกโจมตี (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook