สงสัยแด๊ดดี้ขอ! โพสต์ประณาม "ปูติน" ของ "โซเฟีย อบราโมวิช" ปลิวพ้นไอจี (ภาพ)

สงสัยแด๊ดดี้ขอ! โพสต์ประณาม "ปูติน" ของ "โซเฟีย อบราโมวิช" ปลิวพ้นไอจี (ภาพ)

สงสัยแด๊ดดี้ขอ! โพสต์ประณาม "ปูติน" ของ "โซเฟีย อบราโมวิช" ปลิวพ้นไอจี (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากตกเป็นประเด็นให้แฟนบอลพูดถึงไม่น้อย ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ กับการที่ โซเฟีย ลูกสาวของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี ออกมาโพสต์ประณาม วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีของรัสเซีย ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของคุณพ่อ

โดยเมื่อวันที่ 26 ก.พ. 65 โซเฟีย โพสต์ข้อความต่อต้านการกระทำของ ปูติน ที่สั่งให้มีการปฏิบัติการทางทหารบุกโจมตี ยูเครน อยู่ในเวลานี้ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก โพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า "รัสเซีย ต้องการก่อสงครามกับ ยูเครน" แต่ โซเฟีย ได้ขีดฆ่าคำว่า รัสเซีย ออกไป แล้วแทนที่ด้วยชื่อของ ปูติน ทำให้กลายเป็นประโยคใหม่ว่า "ปูติน ต้องการก่อสงครามกับ ยูเครน"

นอกจากนี้ยังมีข้อความเพิ่มเติมด้านล่างด้วยว่า "การโกหกคำโตและประสบความสำเร็จมากที่สุดของโฆษณาชวนเชื่อจากเครมลินก็คือ ชาวรัสเซียส่วนใหญ่ยืนหยัดเคียงข้างปูติน"

rrข้อความประณาม ปูติน ของ โซเฟีย อบราโมวิช ก่อนจะหายไปจากอินสตาแกรม

อย่างไรก็ดี โพสต์ดังกล่าวในอินสตาแกรม sofiaabramovich97 ก็ได้หายไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาเหตุที่คนทั่วไปเดาได้ไม่ยากก็เนื่องมาจากที่ โรมัน อบราโมวิช มีความสัมพันธ์อันดีกับผู้นำรัสเซียมาหลายสิบปี สายตรงมาหาลูกสาวสุดที่รักให้ทำการลบออกไปนั่นเอง

สำหรับ โซเฟีย วัย 27 ปี เป็นลูกคนกลางจากจำนวนพี่น้อง 5 คนของ อบราโมวิช กับ อิรินา มาลันดินา อดีตแอร์โฮสเตสชาวรัสเซีย และมีพี่น้องต่างแม่อีก 2 คน ที่เกิดกับ ดาชา ชูโควา ภรรยาคนต่อมาของ อบราโมวิช

ที่ผ่านมา โซเฟีย เคยถูกสื่ออังกฤษรายงานว่าเป็นหญิงสาวเจ้าสำราญ ด้วยการออกย่ำราตรีในกรุงลอนดอนเป็นประจำ แต่ปัจจุบันเธอหันมาให้ความสนใจในกีฬาขี่ม้าอย่างจริงจังแทน จนถึงขั้นเคยติดทีมชาติรัสเซียลงแข่งในรายการระดับนานาชาติมาแล้ว

ด้าน อบราโมวิช เพิ่งประกาศขายสโมสร เชลซี เนื่องจากโดนกดดันจากหลายฝ่าย โดยเฉพาะรัฐบาลสหราชอาณาจักร เนื่องจากความสัมพันธ์ของเขากับ ปูติน ที่อยู่ในระดับเหนียวแน่น และอาจเป็นภัยต่อความมั่นคงต่อแดนผู้ดี

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ สงสัยแด๊ดดี้ขอ! โพสต์ประณาม "ปูติน" ของ "โซเฟีย อบราโมวิช" ปลิวพ้นไอจี (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook