เรื่องเก่าเล่าใหม่! สื่ออังกฤษแฉความลับ "ปูติน" แอบคบอดีตยิมนาสติกสาวรายนี้ (ภาพ)

เรื่องเก่าเล่าใหม่! สื่ออังกฤษแฉความลับ "ปูติน" แอบคบอดีตยิมนาสติกสาวรายนี้ (ภาพ)

เรื่องเก่าเล่าใหม่! สื่ออังกฤษแฉความลับ "ปูติน" แอบคบอดีตยิมนาสติกสาวรายนี้ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งสำหรับเรื่องราวความรักแบบลับๆ ของ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย ที่เป็นคนออกคำสั่งโจมตี ยูเครน ในสงครามครั้งใหม่ที่กำลังร้อนระอุ โดยสื่อในยุโรปต่างนำเสนออีกมุมหนึ่งของท่านผู้นำแดนหมีขาวกันมากมาย

ซึ่ง เดลี่ สตาร์ สื่อดังของเกาะอังกฤษ ได้นำเสนอข่าวลือที่ว่า อาลิน่า คาบาเอว่า อดีตนักยิมนาสติกสาวทีมชาติรัสเซีย มีความสัมพันธ์กับ วลาดิเมียร์ ปูติน แบบลับๆ และเป็นตัวการที่ทำให้หย่าขาดกับ ลุดมีย่า ปูติน อดีตภรรยาสาวที่มีลูกด้วยกัน 2 คน เมื่อปี 2013

อย่างไรก็ตามทางโฆษกได้ออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าสาเหตุที่ทั้งคู่ตัดสินใจเลิกรากันเป็นเพราะ ประธานาธิบดีรัสเซีย ไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเนื่องจากมีงานบ้านเมืองที่ต้องทำมากมาย แต่กระแสข่าวของ อดีตนักยิมนาสติกสาว ก็ไม่เคยหายไปจากเรื่องซุบซิบ

pty
โดย  อลิน่า คาบาเอว่า ได้รับการขนานนามในบ้านเกิดว่า "ผู้หญิงที่ยืดหยุ่นที่สุดในรัสเซีย" เคยเข้าร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2000 ที่ซิดนีย์ ก่อนหยิบเหรียญทองแดง และประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดในการแข่งขันโอลิมปิก ด้วยการคว้าเหรียญทองใน เอเธนส์เกมส์ 2004

ซึ่งหลังจบการแข่งขันชื่อเสียงของอดีตนักยิมสาวกลายเป็นที่โด่งดังไปทั่วประเทศเมื่อตัดสินใจถ่ายภาพเปลือยให้กับ นิตยสาร Maxim ก่อนที่จะยุติบทบาทนักกีฬามาลงเล่นการเมือง ภายใต้พรรคยูไนเต็ดรัสเซีย ของ วลาดิเมียร์ ปูติน นั่นเอง

ในปี 2008 หนังสือพิมพ์ของ อเล็กซานเดอร์ เลเบเดฟ อดีตสายลับเคจีบี ของ ปูติน ได้เปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดว่าทั้งคู่นั้นคบหากันจริง ก่อนที่ในเวลาต่อมาหนังสือพิมพ์ดังกล่าวจะปิดตัวลงโดยอ้างว่ามีปัญหาทางด้านการเงิน

pty2
ในเวลาต่อมาก็มีข่าวลือว่าทั้งคู่นั้นมีลูกด้วยกัน ซึ่ง วลาดิเมียร์ ปูติน ก็ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวทันที แต่ในไม่ช้าก็มีรายงานว่า อลิน่า คาบาเอว่า กำลังตั้งครรภ์จริง แต่ไม่เปิดเผยผู้เป็นพ่อของเด็ก ก่อนที่ในปี 2014 อดีตนักยิมนาสติกสาว จะออกมาพูดต่อสื่อว่า "ทุกคนควรมีความลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ของตัวเอง"

อย่างไรก็ตามในปี 2019 หลังจากที่ อลิน่า คาเบว่า อดีตนักยิมนาสติกสาวทีมชาติรัสเซียวัย 38 ปี ได้คลอดลูกแฝดเมื่อเดือนเมษายน ที่กรุงมอสโก เธอก็เงียบหายไปจากสังคม ซึ่งแหล่งข่าวชี้ว่า "หากเธอคลอดลูกของผู้นำรัสเซียจริงๆ การที่เธอหายตัวไปนั้นอาจเป็นสิ่งยืนยันข่าวลือทั้งหมด"

"เพราะมันหมายถึงการซ่อนตัว เนื่องจากประธานาธิบดีปูตินนั้นเป็นคนที่หมกมุ่นเรื่องความปลอดภัยของทั้งตัวเอง และครอบครัวของเขามากๆ" แหล่งข่าวในรัสเซีย เปิดเผย

สำหรับ อาลิน่า คาบาเอว่า ถือเป็นนักกีฬายิมนาสติกสาวที่ประสบความสำเร็จเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ และมีชื่อเสียงที่สุดในวงการยิมนาสติกลีลา โดยคว้า 2 เหรียญรางวัลในการแข่งขันโอลิมปิก นอกจากนี้ยังคว้าแชมป์โลก 9 สมัย และชนะเลิศแชมป์ยุโรปอีก 15 สมัย

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ เรื่องเก่าเล่าใหม่! สื่ออังกฤษแฉความลับ "ปูติน" แอบคบอดีตยิมนาสติกสาวรายนี้ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook