มวยคนละชั้น! "โรมัน"โชว์คลาสไล่ต้อน "มาร์ติเนซ" ก่อนเฮแต้มเอกฉันท์

มวยคนละชั้น! "โรมัน"โชว์คลาสไล่ต้อน "มาร์ติเนซ" ก่อนเฮแต้มเอกฉันท์

มวยคนละชั้น! "โรมัน"โชว์คลาสไล่ต้อน "มาร์ติเนซ" ก่อนเฮแต้มเอกฉันท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันชกมวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ระหว่าง "ช็อคโกลาติโต้" โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว พบกับ ฮูลิโอ เซซ่าร์ มาร์ติเนซ นักชกชาวเม็กซิกัน ที่ เปชานก้า อารีน่า, แคลิฟอร์เนีย, สหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

เปิดฉากยกแรก ฮูลิโอ เซซ่าร์ มาร์ติเนซ เป็นฝ่ายเดินเข้าใส่ทันทีมีหมัดแย็บซ้ายเล่นงานต่อเนื่อง พร้อมกับมีหมัดฮุคคอยเล่นงาน ขณะที่ โรมัน กอนซาเลซ ก็ไม่กลัวแลกแย็บซ้ายสวน ก่อนมีหมัดตัดลำตัวเป็นระยะ

ยกสอง กำปั้นเม็กซิกัน ออกมาเดินขู่เหมือนเดิมใช้หมัดหนักๆ เล่นงานแต่ก็ติดการ์ด "ช็อคโกลาติโต้" ที่บล็อกหมัดแล้วรอสวนได้อย่างจะแจ้ง แถมช่วงท้ายมีหมัดชุดเล่นงาน ถือเป็นยกที่ กำปั้นชาวนิการากัว ทำได้เหนือกว่าชัดเจน

ยกสาม เกมเป็นไปอย่างดุเดือด มาร์ติเนซ ยังคงเดินลุยเหมือนเดิม แถมยกนี้ขยันออกหมัดมากขึ้น แต่ โรมัน ก็ไม่ยอมดังจังหวะปล่อยหมัดสวนแลกต่อเนื่องชนิดไม่มีใครยอมกัน

เกมดำเนินไปอย่างสนุก ยกสี่ - ยกหก สถานการณ์เป็น โรมัน กอนซาเลซ ที่คุมเกมไว้ได้หมดเดินบดออกหมัดชุดเล่นงานตามสไตล์ นวดไปเรื่อยๆ ทั้งใบหน้าสลับลำตัวทำเอา ฮูลิโอ เซซ่าร์ มาร์ติเนซ อ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด

เข้าสู่ยกเจ็ดเป็นต้นมากลายเป็นการโชว์ความเหนือชั้นของ โรมัน กอนซาเลซ ที่เดินไล่ต้อนอย่างชัดเจน ทั้งหมัดอัปเปอร์คัตซ้าย และตามด้วยหมัดชุดหนักๆ เล่นงานต่อเนื่องทำเอา ฮูลิโอ เซซ่าร์ มาร์ติเนซ บอบช้ำมากขึ้นไปเรื่อยๆ

ยิ่งเกมมากยกขึ้น ยอดกำปั้นชาวนิการากัววัย 34 ปี ยังคงเหนือกว่าชัดเจนเดินออกหมัดตัดลำตัวเล่นงานที่ทำเอา นักชกชาวเม็กซิกัน มีอาการถอยหลังติดเชือกอยู่ตลอกแต่ก็ยังกัดฟันสู้แลกหมัดสวนเป็นระยะ ครบ 12 ยก กรรมการรวมคะแนนก่อนชูมือให้ โรมัน กอนซาเลซ เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้แบบเอกฉันท์ 118-110, 117-111 และ 116-112

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มวยคนละชั้น! "โรมัน"โชว์คลาสไล่ต้อน "มาร์ติเนซ" ก่อนเฮแต้มเอกฉันท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook