รับไม่ได้! "เบอร์บาตอฟ" จวก แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ต้องดร็อปแข้งรายนี้จากทีม

รับไม่ได้! "เบอร์บาตอฟ" จวก แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ต้องดร็อปแข้งรายนี้จากทีม

รับไม่ได้! "เบอร์บาตอฟ" จวก แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ต้องดร็อปแข้งรายนี้จากทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิจารณ์ฟอร์มของทีม และฟอร์มส่วนตัวของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมที่ควรต้องให้ไปนั่งสำรองบ้างแล้ว

เบอร์บาตอฟ ที่ลงเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปี 2008-2012 ออกมากล่าวถึงฟอร์มของทีมที่เละเทะอย่างยิ่งในระยะหลัง โดยเฉพาะในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ซึ่งพ่านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบหมดสภาพ 1-4 ที่สนาม เอติฮัต สเตเดี้ยม

“ผมโกรธมากในระหว่างการดูเกมนั้น และเสียใจมากที่เห็นผลงานของทีมออกมาเป็นแบบนั้นในเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันยอมรับไม่ได้เลย”

“ผมไม่ได้พูดแค่ผลงานในครึ่งหลังเท่านั้น แต่ผมพูดถึงการที่ทีมไม่มีแผนการเล่น หรือถ้ามีพวกเขาก็ไม่ได้เล่นตามแผนที่ตั้งใจไว้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีนักเตะหลายคนที่มีความสามารถสูง และพวกเขาใช้มันในการเจาะจุดอ่อนของทีมได้ ทั้งเกมนี้เต็มไปด้วยความน่าผิดหวังสำหรับผม ทีมไม่มีความสม่ำเสมอ พวกเขาเป็นทีมที่ดีนะ แต่มันไม่เป็นหนึ่งเดียวกันเวลาลงไปเล่นในสนาม พวกเขารวมถึงผู้จัดการทีมควรต้องถามตัวเองว่า กำลังทำอะไรอยู่ แล้วทำอะไรได้มากกว่าที่เป็นอยู่ไหม พวกเขาต้องรับผิดชอบกับผลงานที่ออกมา”

นอกจากนี้ “เบิร์บ” ยังได้กล่าวเกี่ยวกับฟอร์มของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และภาวะความเป็นผู้นำของกองหลังทีมชาติอังกฤษ ซึ่งโดนวิจารณ์บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้

“ผมเคยลงเล่นกับยอดกัปตันทีมมาหลายคนที่นั่น ได้เล่นกับ เนมันย่า วิดิช หรือว่า เวย์น รูนีย์ พวกเขายอดเยี่ยมมาก แต่เมื่อเวลาอะไรผิดพลาด พวกเขาจะเป็นคนแรกที่โดนเพ่งเล็ง หรือชี้ไปหาคำตอบที่พวกเขา ผมเชื่อว่า แม็กไกวร์ จะทำได้ดีกว่านี้แน่นอน เขารู้ตัวเองอยู่แล้ว ความผิดพลาดของการเล่นส่งผลต่อการนำทีมของเขาไปด้วยในเวลาเดียวกัน เขาจำเป็นต้องทำให้ทุกอย่างกลับเข้ามาเข้าที่เข้าทางโดยเร็ว แต่มันก็ไม่ง่ายนักหรอก เมื่ออยู่ภายใต้แรงกดดัน แต่นี่คือส่วนหนึ่งของอาชีพ และคุณกำลังลงเล่นกับทีมระดับท๊อปของวงการฟุตบอล

“ผมคิดว่า ราล์ฟ รังนิก ควรเข้ามาช่วยเหลือ บางทีอาจจะต้องมีการพักเขาบ้างและให้คนอื่นก้าวขึ้นมารับโอกาสแทนที่”

สถานการณ์ในพรีเมียร์ ลีก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลืออีก 10 เกมในพรีเมียร์ ลีก พวกเขาตามหลังอันดับ 4 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายในการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าอยู่ 1 คะแนน แต่ลงเล่นมากกว่าทีมปืนใหญ่ถึง 3 เกมด้วยกัน ขณะที่ฟุตบอลถ้วยพวกเขาอยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งพบกับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรจากสเปน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook