แม้ชื่นชอบส่วนตัว! "แสตมป์" หวังใช้ความสดสยบ "แองเจลา ลี" ศึก ONE X

แม้ชื่นชอบส่วนตัว! "แสตมป์" หวังใช้ความสดสยบ "แองเจลา ลี" ศึก ONE X

แม้ชื่นชอบส่วนตัว! "แสตมป์" หวังใช้ความสดสยบ "แองเจลา ลี" ศึก ONE X
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นไฮไลต์ที่ทุกคนรอคอย สำหรับศึกชิงบัลลังก์แชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง (MMA) ระหว่าง “แองเจลา ลี” ตัวแม่ของรุ่นนี้ กับ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” คู่เอกของศึก ONE X ซึ่งจะถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้

สำหรับ แสตมป์ ยอมรับเสมอมาว่า เจ้าของฉายา “Unstoppable” คือไอดอลของเธอ เพราะชื่นชอบในฝีมือและสไตล์การต่อสู้บนสังเวียน รวมทั้งหวังจะเดินตามรอยเพื่อก้าวขึ้นไปเป็นที่หนึ่งของรุ่นอะตอมเวตหญิงให้ได้ในอนาคตอันใกล้

stamp-idolangela
ส่วนการที่ต้องมาเผชิญหน้ากันเองในไฟต์ต่อไป แสตมป์ ชี้ว่า ถึงแม้จะเป็นรองในเรื่องของฝีมือและชื่อชั้นอยู่บ้าง เกี่ยวกับทักษะการต่อสู้ MMA แต่ก็หวังว่าความสด และความแข็งแกร่งของสภาพร่างกายที่เหนือกว่า เป็นแต้มต่อในการคว้าชัยชนะ
 
นอกจากนี้ นักสู้สาวจากระยองวัย 24 ปี จะพยายามแก้เกมด้วยการประเคนแม่ไม้มวยไทยที่ตัวเองถนัด เพื่อยื้อให้คู่ต่อสู้หมดแรก ก่อนหาทางโจตีจุดอ่อนเพื่อเอาชนะในไฟต์นี้ให้ได้

stampvsjulienextgen
“แสตมป์คิดว่า แองเจลา ต้องมีสนิมเกาะแน่นอน ด้วยสภาพร่างกายหลังคลอด ที่อาจไม่สมบูรณ์เหมือนก่อน รวมทั้งไม่มีการชกเคลื่อนไหวเลยเกือบสองปี แม้จะซ้อมดีแค่ไหน การชกจริงกับการซ้อมไม่เหมือนกันค่ะ การกลับมาขึ้นสังเวียนครั้งแรกย่อมมีอาการอืดและการเคลื่อนไหวที่ช้าลงซึ่งคิดว่าทำให้เราได้เปรียบในจุดนี้”

“อาวุธเด่นที่แสตมป์จะใช้สู้ ก็ต้องเป็นมวยไทยแน่นอนอยู่แล้ว เท่าที่ดูมวยยืนของ แองเจลา ยังไม่ดีเท่าไหร่ ยังดูไม่เป็นธรรมชาติ ก็เลยคิดว่าจะใช้มวยไทยยื้อเวลาให้มากที่สุด เพื่อให้เขาหมดแรงไปเองค่ะ”
 
thhowwillitend-angelavs
แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE X ได้ในวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.65 เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป  สำหรับช่องทางการรับชม เบื้องต้นแนะนำให้แฟน ๆ ลงทะเบียนเว็บไซต์ watch.onefc.com เป็นการล่วงหน้า เพื่อที่จะสามารถรับชม 19 คู่อย่างครบถ้วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook