เสี่ยโบ๊ทตอบชัด! "อิศเรศ" แข้งศอกฉาวอยากขึ้นชกมวยโชว์หาเงินประทังชีวิต (ภาพ)

เสี่ยโบ๊ทตอบชัด! "อิศเรศ" แข้งศอกฉาวอยากขึ้นชกมวยโชว์หาเงินประทังชีวิต (ภาพ)

เสี่ยโบ๊ทตอบชัด! "อิศเรศ" แข้งศอกฉาวอยากขึ้นชกมวยโชว์หาเงินประทังชีวิต (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ อิศเรศ น้อยใจบุญ อดีตแข้งของ บางกอก เอฟซี สโมสรในศึกไทยลีก 3 ก่อเรื่องฟันศอกใส่ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิตร นักเตะของ ม.นอร์ทกรุงเทพ จนสลบคาสนาม ทำให้สมาคมฟุตบอลกีฬาแห่งประเทศไทย สั่งลงโทษแบนอย่างเป็นทางการจำนวน 3 ปี ซึ่งทำให้เจ้าตัวแทบหมดอนาคตในวงการลูกหนัง

ก่อนที่จะมีข่าวว่า นักเตะวัย 28 ปี ที่โดนต้นสังกัดยกเลิกสัญญาทันที ต้องเจอกับปัญหาครอบครัวเนื่องจากขาดรายได้ ตอนนี้รายได้หลักคือมาจากภรรยาที่ต้องหาเลี้ยงครอบครัวถึง 5 ชีวิต ทำให้ต้องตัดสินใจเดินสายเตะฟุตบอลได้เงินนัดละ 3,000 บาท

พร้อมกันนี้เจ้าตัวได้ฝากถึง "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์แห่งเพชรยินดี อะคาเดมี่ หลังก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าพร้อมจะจัดเวทีให้เจ้าตัวชกโชว์ในรูปแบบมวยสากล 3 ยก "ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวมาว่า ค่ายมวยเพชรยินดี พร้อมจะจัดเวทีให้ผมชกโชว์ ถ้ายังต้องการผมก็พร้อมเพราะครอบครัวกำลังลำบาก"

ล่าสุด "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ที่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อมาให้กำลังใจ กัปปิตัน นักมวยในค่ายขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต กับ ฮิโรกิ อากิโมโตะ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น ในศึก ONE X ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

"ผมก็เพิ่งเห็นข่าวเมื่อตอนเย็นเพราะผมเดินทางมาสิงคโปร์ เท่าที่เห็นข่าวคือเจ้าตัวอยากชกโชว์มวยสากล 3 ยก แต่ผมเป็นคนจัดมวยอาชีพ เรื่องการชกโชว์คงเป็นไปไม่ได้มันเปล่าประโยชน์ อีกเรื่องก็คือผมเป็นโปรโมเตอร์มวยไทย ถ้าจะชกก็ต้องเป็นมวยไทย"

"เรื่องนี้มันเป็นสองมุมมอง มีทั้งมุมมองที่บอกว่าผมไม่ควรให้โอกาสเขา เพราะเขาทำผิดพลาดแบบนี้ กับอีกมุมคือคนก็อยากเห็นว่าจะชกมวยไทยได้หรือไม่ หลังจากโชว์ศอกในสนาม ถ้าเกิดเขาสนใจแบบจริงจังก็คงต้องเข้ามาคุยกัน ความต้องการของเขาคืออะไร ความต้องการของผมคืออะไร จะเจอกันตรงกลางได้ที่ตรงไหน"

"ผมกลับไทยไปก็มาคุยกันได้ ผมก็ยินดีต้อนรับ พูดคุยกันได้ว่าผมพอจะช่วยอะไรได้บ้าง คือที่ผ่านมาผมก็เป็นคนที่ชอบให้โอกาสคน แต่ก็ต้องมาคุยกันเพราะอยากแรกเขาไม่ใช่นักมวยอาชีพ แต่จะให้ผมจัดโชว์สนุกสนานผมคงไม่ทำไฟต์เดียวเลิกผมคงไม่ทำ เพราะเราเป็นเวทีมาตรฐาน"

"แต่การเริ่มต้นของเขาอาจจะช้าไปหน่อยเพราะอายุ 28 ปีแล้ว ก็คงต้องซ้อมจริงจัง แต่ก็มีหลายคนที่พร้อมเสนอตัวอยากจะเจอกับเขา ผมว่ามันเป็นคู่ที่มีกระแสคนก็น่าจะสนใจ ความเป็นไปได้สุดท้ายก็อยู่ที่การพูดคุย" เสี่ยโบ๊ท เปิดใจถึงเรื่องทั้งหมด

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เสี่ยโบ๊ทตอบชัด! "อิศเรศ" แข้งศอกฉาวอยากขึ้นชกมวยโชว์หาเงินประทังชีวิต (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook