เอ๊ะยังไง? แฟนคลับฮือฮา "อี ดา-ยอง" นางฟ้ามือเซตฉาวลงรูปตัวเองในชุดนี้ (ภาพ)

เอ๊ะยังไง? แฟนคลับฮือฮา "อี ดา-ยอง" นางฟ้ามือเซตฉาวลงรูปตัวเองในชุดนี้ (ภาพ)

เอ๊ะยังไง? แฟนคลับฮือฮา "อี ดา-ยอง" นางฟ้ามือเซตฉาวลงรูปตัวเองในชุดนี้ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากตกเป็นกระแสข่าวด้านลบมาแรมปี จนหมดอนาคตการเล่นวอลเลย์บอลอาชีพบนแผ่นดินเกิด สำหรับ "ฝาแฝดอี" อี ดา-ยอง และ อี แจ-ยอง สองซูเปอร์สตาร์ลูกยางชาวเกาหลีใต้ จนต้องย้ายมาซบ พีเอโอเค เทสซาโลนิกิ ในศึกวอลเลย์บอลลีกของประเทศกรีซ ตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

ซึ่งนับตั้งแต่ประเดิมสนาม ทั้งสองสาวก็ต่างโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่อง โดยเฉพาะ อี ดา-ยอง แฝดตำแหน่งมือเซตที่ยึดตำแหน่งตัวหลัก ซิวรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกมไปครองได้หลายครั้ง

ล่าสุดจอมเซตหน้าสวยวัย 25 ปี ก็ได้กลับคืนสู่โลกโซเชียลมีเดียอีกครั้ง เมื่อได้เปิดอินสตาแกรมใหม่ที่ใช้ชื่อว่า leeda__y แทนที่ของเก่าดั้งเดิมที่จำเป็นต้องปิดตัวไปเนื่องจากกระแสดราม่า ทั้งจากการบูลลี่เพื่อนในวัยเด็ก รวมถึงข่าวฉาวชีวิตแต่งงานนั่นเอง

ซึ่งรูปล่าสุดในไอจีของเธอเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย โดยเป็นเธอเองในเวอร์ชันภาพขาวดำ ยืนก้มตัวถือลูกวอลเลย์บอล ที่แม้จะไม่เห็นรายละเอียดชุดที่ใส่ แต่ก็ดูละม้ายคล้ายคลึงยูนิฟอร์มทีมชาติเกาหลีใต้อย่างมาก พร้อมแคปชันแปลเป็นภาษาไทยว่า "มาทำให้ดีที่สุดกันเถอะ" แม้จะไม่มีการขยายความใดๆ แต่แฟนคลับก็เข้าใจตรงกันว่ามือเซตคนสวยอาจคิดถึงบรรยากาศยามรับใช้ชาติ หรือไม่ก็คิดถึงบ้านเกิดนั่นเอง
dโดยอันที่จริง อี ดา-ยอง ได้กลับมาใช้อินสตาแกรมใหม่อีกครั้งตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และมีผู้ติดตามพุ่งถึง 1 หมื่นคนอย่างรวดเร็ว แต่กลายเป็นว่าบัญชีนั้นกลับใช้ไม่ได้อย่างไม่ทราบสาเหตุ ทำให้เธอต้องสมัครใหม่และเริ่มใช้งานแอคเคาต์เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ก็ถูกจับตาว่า ลงรูปแล้วก็ลบทิ้งไปหลายครั้ง อย่างไม่มีเหตุผล

ทั้งนี้ อินสตาแกรมใหม่ของ อี ดา-ยอง ยังไม่ปรากฏกระแสดราม่าจากผู้ที่ยังเกลียดชังเธอเข้ามาคอมเมนต์อย่างที่เป็นข่าวฉาวช่วงแรกๆ ส่วน อี แจ-ยอง คู่แฝดยอดนักตบอีกคนยังไม่มีรายงานว่ากลับมาเล่นโซเชียลมีเดียอีกครั้งแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 150 ภาพ

อัลบั้มภาพ 150 ภาพ ของ เอ๊ะยังไง? แฟนคลับฮือฮา "อี ดา-ยอง" นางฟ้ามือเซตฉาวลงรูปตัวเองในชุดนี้ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook