ระดับซุปตาร์ประเทศ! "เหงียน กวง ไฮ" ถูกจับได้เปลี่ยนคบสาวรุ่นพี่สุดน่ารัก (ภาพ)

ระดับซุปตาร์ประเทศ! "เหงียน กวง ไฮ" ถูกจับได้เปลี่ยนคบสาวรุ่นพี่สุดน่ารัก (ภาพ)

ระดับซุปตาร์ประเทศ! "เหงียน กวง ไฮ" ถูกจับได้เปลี่ยนคบสาวรุ่นพี่สุดน่ารัก (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่ากลายเป็นแข้งเบอร์ 1 ของประเทศไปเรียบร้อยทั้งความดัง และฝีเท้าสำหรับ เหงียน กวง ไฮ มิดฟิลด์ทีมชาติเวียดนาม ที่กำลังเป็นที่จับตาสำหรับเป้าหมายค้าแข้งต่อไป หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวได้ปัดข้อเสนอเงินก้อนโตจาก ฮานอย เอฟซี เพื่อโอกาสในการย้ายไปเล่นในต่างแดน

ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องราวเกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัวแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สื่อในเวียดนามให้การจับตามองเป็นพิเศษก็คือเรื่องสาวๆ ข้างกายของ ดาวเตะวัย 24 ปี ล่าสุด danviet สื่อดังในบ้านเกิดของเจ้าตัวได้ทำสกู๊ปเกี่ยวกับเรื่องราวความรักว่าเจ้าตัวนั้นผ่านการออกเดทกับสาวมาแล้วมากถึง 6 ราย

qgu22
แถมแต่ละรายก็มีความน่ารักไม่แพ้กัน อย่างไรก็ตามรายล่าสุดก็คือ ชู ทันห์ เฮวียน นักธุรกิจสาววัย 28 ปี โดยมีรายงานว่าทั้งคู่นั้นเริ่มคบหากันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่ผ่านมา แม้ทั้งคู่จะไม่ได้ออกมายืนยันถึงสถานะความสัมพันธ์กันอย่างเป็นทางการ

แต่จากเบาะแสในโลกโซเชียลทำให้เป็นที่แน่ชัดว่าทั้งคู่นั้นได้ตกลงคบหากันจริง โดยเมื่อต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา เหงียน กวง ไฮ ได้ไปแคมป์ปิ้งกับ ดอน ฟาน เฮา และ ฮา ดุ๊ก ชิน เพื่อนร่วมทีมชาติ ก่อนที่ในเวลาไม่นาน ชู ทันห์ เฮวียน จะโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมว่าอยู่สถานที่แห่งนั้นด้วย แม้จะไม่มีการร่วมเฟรมกันก็ตาม

qgu2233
นอกจากนี้นักสืบโซเชียลยังสังเกตเห็นว่าทั้งคู่นั้นมีการใช้แฮชแทกร่วมกัน #NCQTHH งานนี้ทำให้ ชู ทันห์ เฮวียน กลายเป็นที่สนใจมากขึ้นทันที โดยสื่อหลายสำนักนำเสนอเรื่องราวของเธอว่าเป็นนักธุรกิจสาวที่ทำงานหนัก มีการดูแลรูปร่าง และสุขภาพทำให้มีใบหน้าอ่อนกว่าวัยมาก

สำหรับ เหงียน กวง ไฮ กลายเป็นข่าวดังในบ้านเกิดหลังปัดค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของเวียดนาม ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวยุติการลงเล่นให้กับ ฮานอย เอฟซี ไว้ที่ 7 ฤดูกาล เพื่อโอกาสในการย้ายไปเล่นในต่างแดน โดยขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนถึงสโมสรที่จะเป็นเป้าหมายต่อไปของเขา

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ ระดับซุปตาร์ประเทศ! "เหงียน กวง ไฮ" ถูกจับได้เปลี่ยนคบสาวรุ่นพี่สุดน่ารัก (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook