เธอคือเบื้องหลัง! ส่อง "รีเบ็กก้า" แฟนสาว "ฟาบินโญ่" ดาวเตะหงส์แดง (ภาพ)

เธอคือเบื้องหลัง! ส่อง "รีเบ็กก้า" แฟนสาว "ฟาบินโญ่" ดาวเตะหงส์แดง (ภาพ)

เธอคือเบื้องหลัง! ส่อง "รีเบ็กก้า" แฟนสาว "ฟาบินโญ่" ดาวเตะหงส์แดง (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟาบินโญ่ กองกลางตัวรับชาวบราซิเลียน ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และถือว่ามีบทบาทอย่างมากกับความรุ่งโรจน์ของทีมตลอดช่วงระยะเวลา 4 ปี ที่เจ้าตัวย้ายเข้ามาสู่รั้วแอนฟิลด์

แต่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าเบื้องหลังของ ดาวเตะแซมบ้าวัย 28 ปี นั้นมีสาวข้างกายที่ชื่อว่า รีเบ็กก้า ตาวาเรส ภรรยาสาวที่เป็นทั้งกำลังใจ และคอยชี้แนะแนวทางต่างๆ ให้กับผู้เป็นสามีจนก้าวขึ้นมาเป็นแข้งที่ประสบความสำเร็จในเส้นทางลูกหนัง

fabbb2
ซึ่งถึงตอนนี้ ฟาบินโญ่ สามารถคว้าถ้วยแชมป์กับ "หงส์แดง" ไปแล้วถึง 5 รายการด้วยกัน นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อกลางปี 2018 และแน่นอนคนที่ร่วมตัดสินใจในการย้ายจาก อาแอส โมนาโก อดีตต้นสังกัดในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีมก็คือแฟนสาวของเจ้าตัวนั่นเอง

โดยย้อนไปเมื่อต้นปี 2018 กระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของ ฟาบินโญ่ ถูกโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพในตอนนั้นอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นข่าวมากกว่าทางฝั่ง ลิเวอร์พูล เสียอีก แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" หลังได้มีการพูดคุยกับภรรยาถึงอนาคตในการค้าแข้ง

fabbb3
แถมในวันที่เจ้าตัวเดินทางมาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ รีเบ็กก้า ตาวาเรส ก็เดินทางมาพร้อมกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของแข้งดัง โดยมีภาพของเธอกำลังอ่านสัญญาของสามี ก่อนที่ทุกอย่างจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี นอกจากนี้เธอยังเปลี่ยนมาสวมชุดแข่งของลิเวอร์พูลทันที ก่อนร่วมกันฉลองบนเครื่องบินส่วนตัวในขณะเดินทางกลับเรียกได้ว่าสร้างฐานแฟนบอลได้ในทันที

สำหรับ ฟาบินโญ่ และ รีเบ็กก้า ตาวาเรส ภรรยาสาวพบรักกันเมื่อปี 2013 ก่อนตัดสินใจจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อปี 2015 ซึ่งนับจากนั้นเส้นทางค้าแข้งของ ดาวเตะแซมบ้า ก็ดูจะเป็นไปได้สวยซึ่งเชื่อกันว่าทุกอย่างมันเกิดจากคู่ชีวิตของเจ้าตัวที่มีส่วนในการตัดสินใจร่วมกันหลายเรื่อง

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ เธอคือเบื้องหลัง! ส่อง "รีเบ็กก้า" แฟนสาว "ฟาบินโญ่" ดาวเตะหงส์แดง (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook