"อิคซาน" สี่เม็ด! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม พีที ประจวบ เอฟซี 7-2

"อิคซาน" สี่เม็ด! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม พีที ประจวบ เอฟซี 7-2

"อิคซาน" สี่เม็ด! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม พีที ประจวบ เอฟซี 7-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 เมื่อวันพุธที่ 6 เมษายน 2565 ที่บีจี สเตเดียม เจ้าถิ่น บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือน พีที ประจวบ เอฟซี

ประตูแรกของเกมเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจากจังหวะสวนกลับ อภิชาติ เด็นหมาน โดน อภิสิทธิ์ โสรฎา สกัดล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษพร้อมเช็ค VAR และยังคงยืนยันคำตัดสินเดิม ก่อนจะเป็น วิลเลน โมต้า ซัดไม่พลาดส่งต่อพิฆาตขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 12

นาทีที่ 19 อภิสิทธิ์ โสรฎา เติมขึ้นมาเปิดบอลจากฝั่งซ้าย ธีรศิลป์ แดงดา หลอกข้ามปล่อยให้ อิคซาน ฟานดี้ ยิงด้วยซ้าย ขวัญชัย สุขล้อม นายด่านทีมเยือนพยายามรับแต่จับไม่อยู่ บอลลอดหว่างขาเข้าประตู ทำให้สกอร์เป็น 1-1

นาทีที่ 26 เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำ 2-1 สันติภาพ จันทร์หง่อม โยกจากขวาให้ อิคซาน ฟานดี้ พุ่งมาโขกไม่เหลือ

นาทีที่ 28 วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ไหลให้ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ยิงจากนอกกรอบ ขวัญชัย สุขล้อม เซฟได้ แต่ อิคซาน ฟานดี้ ตามมาซ้ำไม่เหลือ ทำให้ทีมหนีเป็น 3-1 และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัว
wนาทีที่ 30 อภิสิทธ์ โสรฎา ทำแอสซิสต์ที่สองของตัวเองในเกมนี้ เมื่อหยอดให้ อิคซาน ฟานดี้ โขกขึ้นนำเป็น 4-1

นาทีที่ 40 เชาว์วัตน์ วีระชาติ วางบอลยาวจากกลางสนามให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กระดกบอลข้าม ขวัญชัย สุขล้อม เข้าไปอีกเป็น 5-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ถอด อิคซาน ฟานดี้ ที่ทำ 4 ประตูในครึ่งแรกออก และ ส่ง ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ลงเล่นแทน

นาทีที่ 60 เจ้าถิ่นเสียจุดโทษอีกครั้งจากจังหวะที่ อภิชาติ เด็นหมาน โดน สันติภาพ จันทร์หง่อม สกัดล้ม ผู้ตัดสินเช็ค VAR แล้วให้จุดโทษทีมเยือน และเป็น วิลเลน โมต้า คนเดิม ยิงไปติดเซฟ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก แต่ผู้ตัดสินให้ยิงใหม่ เนื่องจากมือกาวกระต่ายแก้วขยับออกมานอกเส้น ก่อน วิลเลน โมต้า จะซัดไม่พลาดให้ทีมเยือนไล่มา 2-5

นาทีที่ 71 เอร์เนสโต ภูมิภา ไหลให้ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ปาดผ่านหน้าประตูให้ ธีรศิลป์ แดงดา วิ่งมาชาร์จไม่เหลือ สกอร์ขยับทิ้งห่างเป็น 6-2

นทีที่ 90+5 สารัช อยู่เย็น ยิงบอลไปโดนแขน นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ ทำให้ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที และเป็น ดิโอโก หลุยส์ ซานโต รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นำห่าง 7-2 และชนะ พีที ประจวบ เอฟซี ไปด้วยสกอร์นี้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "อิคซาน" สี่เม็ด! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม พีที ประจวบ เอฟซี 7-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook