"วูด" ซัดโทษ! นิวคาสเซิล เชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 กระโดดขึ้นที่ 14

"วูด" ซัดโทษ! นิวคาสเซิล เชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 กระโดดขึ้นที่ 14

"วูด" ซัดโทษ! นิวคาสเซิล เชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 กระโดดขึ้นที่ 14
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021/22 คู่ระหว่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ก รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

เปิดเกมมาได้ 21 นาที เจ้าถิ่นได้โอกาสแรกของเกม ฟาเบียน แชร์ วางยาวมาในกรอบให้ มิเกล อัลมิรอน จับบอลลงก่อนซัดด้วยขวาเหินคานออกไป

นาทีที่ 24 เจ้าบ้านต่อเกมได้สวย มิเกล อัลมิรอน จ่ายให้ บรูโน กีมาเรส หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนเปิดไปติดแนวรับกระดอนมาเข้าทาง คริส วูด ตวัดยิงเข้าไป แต่ VAR ไม่ให้เนื่องจากมีจังหวะล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 40 นิวคาสเซิล ได้ลุ้นอีก มิเกล อัลมิรอน พาบอลขึ้นทางซ้ายก่อนลากตัดเข้าในเขตโทษแล้วสับไกด้วยซ้ายบอลแฉลบแนวรับก่อน โชเซ ซา รับได้ไม่ยาก หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0
ddครึ่งหลัง นาทีที่ 51 เจ้าถิ่นมาได้ฟรีคิก คริส วูด โขกเช็ดให้ แดน เบิร์น สอดมาซัดด้วยขวาแต่บอลยังเบาและไปเข้ามือ โชเซ ซา

นาทีที่ 54 ทีมเยือนตอบโต้บ้าง ฮวาง ฮี-ชาน ลากบอลจากกลางสนาม ตัดเข้าก่อนซัดด้วยขวาไปติดบล็อกก่อนไปเข้ามือ มาร์ติน ดูบราฟกา

นาที 72 เจ้าถิ่นมาได้ลูกจุดโทษ คริส วูด หลุดเข้าเขตโทษก่อนโดน โชเซ ซา รวบล้มลง ผู้ตัดสินเป่าทันทีก่อนเป็น คริส วูด สังหารเข้าไปไม่พลาด นิวคาสเซิล ออกนำ 1-0

นาทีที่ 80 ทีมเยือนเกือบได้ประตูตีเสมอ ฟาบิโอ ซิลวา หลุดเข้าไปซัดด้วยขวาเสาแรก แต่ มาร์ติน ดูบราฟกา พุ่งปัดออกไปอย่างเหลือเชื่อ

หมดเวลาการแข่งขัน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 มีเพิ่มเป็น 34 คะแนน ขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 14 ส่วนทีมเยือนอยู่อันดับ 8 เหมือนเดิม มี 49 แต้ม

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "วูด" ซัดโทษ! นิวคาสเซิล เชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 กระโดดขึ้นที่ 14

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook