รัวยิงไม่ซ้ำหน้า! ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกถล่ม โปลิศ เทโร เอฟซี 4-1

รัวยิงไม่ซ้ำหน้า! ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกถล่ม โปลิศ เทโร เอฟซี 4-1

รัวยิงไม่ซ้ำหน้า! ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกถล่ม โปลิศ เทโร เอฟซี 4-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 26 ที่สนามบุณยะจินดา "เเข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี

ทัพ "แข้งเทพ" ของ ออเรลิโอ วิดมาร์ วันนี้ส่ง 11 ตัวจริงชุดใกล้เคียงกับนัดที่แล้ว แนวรุกได้ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ลงสนามเป็นตัวจริง ผลงานนัดล่าสุด เปิดบ้านเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปได้ 3-0 ในศึกรีโว่ ไทยลีก ทำให้ แข้งเทพ กลับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 3 ได้อีกครั้ง

ส่วนเจ้าบ้าน โปลิศ เทโร เอฟซี อันดับ 10 ของตาราง วันนี้พวกเขาจัด 11 ตัวจริงชุดเก่ง นำทัพโดยผู้เล่นอย่าง เอวานโดร เปาลิสต้า และ ไอแซค ฮอนนี่ โดยฟอร์มนัดล่าสุด เปิดบ้านเสมอกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกรีโว่ ไทยลีก

นาทีที่ 9 วานเดอร์ หลุยซ์ หลุดขึ้นมาทางขวาก่อนเปิดหักกลับเข้ามาตรงกลาง เป็น ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ได้เข้ามาแปเน้นๆ บอลเข้าประตูไป แข้งเทพ ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 21 เฮแบร์ตี้ เปิดเข้ามาให้ วานเดอร์ หลุยซ์ ได้ยิง แต่บอลไปติดเซฟของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล บอลขลุกขลิกมาเข้าทาง ชนานันท์ ป้อมบุปผา ได้ซ้ำเต็มๆ บอลตุงตาข่าย แข้งเทพ ขึ้นนำเป็น 2-0
qหมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เป็นทัพแข้งเทพที่รูปเกมดูเหนือกว่าเจ้าบ้าน ก่อนจะนำอยู่ 2-0

นาทีที่ 49 เจ้าบ้านได้ลูกเตะมุมเปิดเข้ามา บอลสกัดมาเข้าทาง อาทิตย์ บุตรจินดา ตีลังกายิงเข้าไปมังกรโล่เงินตีไข่แตกมาเป็น 1-2

นาทีที่ 57 เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส ตะบันไกลสุดสวยให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นำห่างอีกครั้งเป็น 3-1

เจ้าบ้านสถานการณ์แย่มาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนนาทีที่ 60 จากจังหวะที่ ยศศักดิ์ เชาวนะ ตัวสำรองไปย่ำใส่ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร โดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

ทดเจ็บ 90+4 ทีมเยือนมาได้จุดโทษและเป็น แอนโทนี่ คาร์เตอร์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด จบเกม โปลิศ เทโร เอฟซี แพ้คาบ้านให้กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-4

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รัวยิงไม่ซ้ำหน้า! ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกถล่ม โปลิศ เทโร เอฟซี 4-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook